ฝากขังน้องชายอดีตภรรยาเสก โลโซ ค้ายาเสพติด

อาชญากรรม
28 ส.ค. 61
11:19
606
Logo Thai PBS
ฝากขังน้องชายอดีตภรรยาเสก โลโซ ค้ายาเสพติด
ตำรวจปราบปรามยาเสพติคุมต้วนายเดชอุดม แสงสายทิม น้องชายอดีตภรรยาเสก โลโซ ขออำนาจศาลอาญาฝากขังผัดแรก และแจ้งข้อหาเสพยาติดเพิ่ม พร้อมคัดค้านการประกันตัว

หลังจากเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวนายเดชอุดม แสงสายทิม น้องชายของ น.ส.วิภากร ศุขพิมาย อดีตภรรยาเสกโลโซ ที่ตกเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับฐานจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 โดยไม่ได้รับอนุญาต และถูกจับกุมเมื่อวานนี้ (27 ส.ค.) ที่บ้านพักย่าน ต.ตลาดขวัญ อ.เมือง จ.นนทบุรี

ช่วงเช้าวันนี้ (28 ส.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจได้คุมตัวนายเดชอุดมไปขออำนาจศาลอาญาฝากขังผัดแรก พร้อมคัดค้านการประกันตัว โดยเมื่อวานนี้หลังจากสอบสวนเบื้องต้นแล้วได้ควบคุมตัวไปตรวจร่างกายและตรวจปัสสาวะ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่พบว่า มีสารเสพติดในร่างกาย จากนั้นได้ส่งหลักฐานไปตรวจยืนยันจากสถาบันบำบัดรักษาและฟื้นฟูผู้ติดยาเสพติดแห่งชาติบรมราชชนนี กระทรวงสาธารณสุข และผลยืนยันว่ามีสารเสพติดประเภทที่ 1 เมทแอมเฟตามีน

ก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ตำรวจขยายผลจับผู้เสพยาเสพติดเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา พร้อมยึดของกลางเป็นยาบ้า 5 เม็ด และไอซ์ 1.2 กรัม ซึ่งผู้ต้องหาให้การว่าซื้อยาเสพติดมาจากนายเดชอุดม ตำรวจจึงออกหมายจับ พร้อมแจ้งข้อหามียาเสพติดไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และแจ้งเพิ่มอีก 1 ข้อหา คือเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามีน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง