แม่ค้าอ้างไม่เจตนาทำร้ายยายคิ้วแตก แค่ยกเก้าอี้ป้องกันตัว

สังคม
3 ก.ย. 61
06:25
661
Logo Thai PBS
แม่ค้าอ้างไม่เจตนาทำร้ายยายคิ้วแตก แค่ยกเก้าอี้ป้องกันตัว
ตำรวจ สภ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา เรียกสอบแม่ค้าขายดอกไม้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายหญิงวัย 79 ปี จนคิ้วแตก เบื้องต้นให้การว่าไม่มีเจตนาทำร้าย แค่ยกเก้าอี้มาป้องกันตัว

วันที่ 2 ก.ย.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสัญฉวี ประกอบผล หรือเจ้คิ้ม แม่ค้าขายดอกไม้ในพื้นที่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา เข้าให้ปากคำกับตำรวจ หลังก่อเหตุทำร้ายร่างกายนางหลอด ดอกพิกุล หญิงวัย 79 ปี จนได้รับบาดเจ็บบริเวณคิ้วด้านขวา เหตุเกิดบริเวณถนนเทศบาล 19 ช่วงก่อนถึงทางแยกไปสถานีรถไฟปากช่อง เมื่อช่วงเช้าวานนี้ (2 ก.ย.61)

นางสัญฉวีให้การกับตำรวจ ว่าในวันเกิดเหตุนางหลอดเข้าไปหยิบอาหารของคณะสงฆ์ที่ได้จากการบิณฑบาตร บริเวณด้านท้ายกระบะของทางวัด ซึ่งคนขับรถฝากให้ตัวเองดูแล เมื่อเห็นว่านางหลอดนำอาหารไปเป็นจำนวนมาก จึงเข้าไปตักเตือนและทะเลาะวิวาทกัน อ้างว่านางหลอดเหวี่ยงถุงกระสอบใส่ จึงหยิบเก้าอี้ขึ้นมาเพื่อป้องกันตัวเอง ก่อนจะไปโดนคิ้วของนางหลอดได้รับบาดเจ็บ

ขณะที่นางหลอด บอกว่า ปกติอาศัยอยู่ที่สถานีรถไฟและจะขอข้าวพระที่บิณฑบาตรกิน ซึ่งในวันเกิดเหตุได้เข้าไปขอข้าวเช่นเดิม แต่ถูกนางสัญฉวีต่อว่าจนทะเลาะกัน

เบื้องต้นตำรวจสอบปากคำผู้เกี่ยวข้อง รวมถึงพยานในที่เกิดเหตุและยังไม่มีการแจ้งข้อหาใดๆ ต่อผู้ที่ก่อเหตุ เนื่องจากต้องตรวจสอบภาพจากล้องวงจรปิดอีกครั้ง หลังข่าวเเผยแพร่ออกไปมีประชาชนเดินทางนำเงินบริจาคให้นางหลอดที่ สภ.ปากช่อง เพื่อช่วยเหลือรวมเป็นเงินกว่า 20,000 บาท

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง