แนะเลี่ยง "เส้นทาง" งานเลี้ยงช่วยทีมหมูป่า

สังคม
5 ก.ย. 61
17:52
1,333
Logo Thai PBS
แนะเลี่ยง "เส้นทาง" งานเลี้ยงช่วยทีมหมูป่า
ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ยืนยันความพร้อมจัดการจราจร และดูแลผู้เข้าร่วมงานเลี้ยงขอบคุณผู้ร่วมปฏิบัติหน้าที่ในการช่วยเหลือทีมหมูป่าฯ ณ พระลานพระราชวังดุสิต วันพรุ่งนี้ (6 ก.ย.) พร้อมเปิดเส้นทางเลี่ยงและปิดการจราจรวันนี้ถนนอู่ทองใน จนถึงแยกพระรูป ร.5

วันนี้(5ก.ย.2561) พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ยืนยันความพร้อมการดูแลความเรียบร้อย และการจราจร การจัดงานเลี้ยง "รวมใจเป็นหนึ่งเดียว" United as One" ขอบคุณผู้ร่วมปฏิบัติหน้าที่ในการช่วยเหลือนำเยาวชนและผู้ฝึกสอนทีมหมูป่าอะคาเดมี 13 คน ออกจากวนอุทยานถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน จังหวัดเชียงราย ณ พระลานพระราชวังดุสิต ซึ่งมอบหมายให้กองบัญชาการตำรวจนครบาล จัดเส้นทาง เพื่อไม่ให้กระทบประชาชนแล้ว พร้อมขอให้ผู้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง หลีกเลี่ยงเส้นทางบริเวณดังกล่าว ขณะที่ ในส่วนของตำรวจ ที่เป็นหน่วยสนับสนุนการปฏิบัติภารกิจครั้งนี้ ก็จะเข้าร่วมงานด้วยเช่นกัน

สำหรับประชาชนแนะให้เลี่ยงเข้าพื้นที่ โดยปิดการจราจรถนนอู่ทองใน จนถึงแยกพระรูป ร.5 ตั้งแต่วันนี้ เวลา 24.00 น.จนเสร็จสิ้นพิธี นอกจากนี้ จัดเดินรถทางเดียวในถนน ราชดำเนินนอก จากแยกมิสกวันถึงแยกพระรูป ร.5 เลี้ยวซ้ายแยก พล.ร.1 และเลี้ยวขวาไปแยกวัดเบญจฯ ในวันที่ 6 ก.ย.นี้ ตั้งแต่เวลา 17.00 น.

แนะเส้นทางปิดการจราจรพื้นที่จัดงาน

สำหรับเส้นทางที่ ปิดการจราจรเพื่อใช้เป็นพื้นที่จัดงานตลอดเวลา มีดังนี้ 

ปิดการจราจรตลอดเวลา วันที่ 5 ก.ย.นี้ เริ่มเวลา 24.00 น. ถนนอู่ทองใน ตั้งแต่ แยกอู่ทองใน-พระลานพระราชวังดุสิต-แยกพระรูป ร.๕ วางแนวแผงเหล็ก ตามถนนศรีอยุธยา ตั้งแต่แยกวัดเบญจฯ ถึง แยกพล.1 หนึ่งช่องทาง ด้านซ้ายติดขอบทางเท้าฝั่งสนามเสือป่าและ ช่องคู่ขนานฝั่งสวนอัมพร เพื่อให้ ประชาชนเดินผ่านจุดคัดกรอง

สถานที่จอดรถสำหรับประชาชนที่มาร่วมงาน รถยนต์สามารถจอดได้ที่สนามม้านางเลิ้งและสวนสัตว์ดุสิต รถจักรยานและรถจักรยานยนต์สามารถจอดได้ที่ถนนนครปฐมบริเวณหน้าวัดเบญจฯ รถบริการประชาชน รถ Suttle Bus ออกจากสนามม้านางเลิ้ง – แยกพระรูป รถโดยสารเฉพาะกิจ ออกจากหมอชิต อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ สนามหลวง หัวลำโพง วงเวียนใหญ่ ถึงบริเวณงาน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

คอนเฟิร์มแล้ว! ร่วมงานเลี้ยงหมูป่าฯ 7,000 คน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง