2 นักศึกษาสาวไทย ถูกฆาตกรรมในอะพาร์ตเมนต์ที่ซีแอตเทิล

ต่างประเทศ
6 ก.ย. 61
09:06
8,051
Logo Thai PBS
2 นักศึกษาสาวไทย ถูกฆาตกรรมในอะพาร์ตเมนต์ที่ซีแอตเทิล
เจ้าหน้าที่ตำรวจพบศพ 2 นักศึกษาสาวไทย ถูกฆาตกรรมเสียชีวิตในอะพาร์ตเมนต์ ติดกับมหาวิทยาลัยวอชิงตัน เจ้าหน้าที่ยังไม่ระบุสาเหตุการเสียชีวิต และยังไม่มีการจับกุมผู้ต้องสงสัย

วันนี้ (6 ก.ย.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า www.siamtownus.com รายงานว่า เมื่อเวลา 09.20 น. ของเช้าวันอังคารที่ 4 กันยายน 2018 เจ้าหน้าที่ตำรวจของเมืองซีแอตเทิล รัฐวอชิงตันและรถพยาบาลฉุกเฉินได้มุ่งหน้าไปยัง Malloy Apartments (มัลลอย อะพาร์ตเมนต์) เลขที่ 4423 15th Avenue Northeast.,Seattle, WA 98105 หลังจากที่ผู้จัดการอะพาร์ตเมนต์ ได้โทรศัพท์แจ้ง หลังเข้าตรวจสอบห้องพัก ซึ่งคาดว่ามีการแจ้งจากเพื่อนของนักศึกษาไทยสองรายว่า ขาดการติดต่อไปกว่า 72 ชั่วโมง

หลังจากตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า ได้พบศพหญิงสองรายเสียชีวิตในห้องพัก สภาพถูกแทงตามร่างกายอย่างสาหัส คาดว่าเป็นนักศึกษาหญิงไทย ซึ่งล่าสุดเจ้าหน้าที่ยังไม่มีการระบุชื่อหรือสาเหตุของการเสียชีวิต อีกทั้งยังไม่มีข้อมูลของผู้ต้องหาและยังไม่มีการจับกุมใดๆ เกิดขึ้น

อะพาร์ตเมนต์ดังกล่าวตั้งอยู่ติดกับมหาวิทยาลัยวอชิงตัน (University of Washington) โดยส่วนใหญ่ผู้พักอาศัยจะเป็นนักศึกษาของมหาวิทยาลัย โดยรายงานข่าวยังระบุอีกว่าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา มีนักศึกษาไทยโทรหาเพื่อนที่ไทยและเล่าว่า รู้สึกถึงความไม่ปลอดภัยที่กำลังจะเกิดขึ้นกับตนเอง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นยังไม่มีการสรุปว่า เป็นนักศึกษารายเดียวกับหญิงสองรายที่เสียชีวิต โดยทั้งหมดต้องรอสรุปจากเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกครั้งหนึ่ง

ขอบคุณข่าวจาก www.siamtownus.com

อ่านข่าวเพิ่มเติม ครอบครัวนักศึกษาสาวไทยสุดเศร้า เสียชีวิตปริศนาในสหรัฐฯ 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง