โต้ดราม่า ปลัดฯ ยันเชิญครอบครัว "จ่าแซม" เป็นอันดับ 1

สังคม
6 ก.ย. 61
11:27
2,454
Logo Thai PBS
โต้ดราม่า ปลัดฯ ยันเชิญครอบครัว "จ่าแซม" เป็นอันดับ 1
ปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี ยืนยันกระทรวงมหาดไทยเชิญภรรยาจ่าแซม และครอบครัวเข้าร่วมงานเลี้ยงขอบคุณเป็นชื่อแรก โดยนางวลีพร กุนัน ตอบรับและเดินทางมาร่วมงานวันนี้

กรณีที่มีกระแสข่าวระบุว่านางวลีพร กุนัน ภรรยาของ “จ่าแซม” นาวาตรีสมาน กุนัน ไม่ได้รับเชิญให้ร่วมงาน รวมใจเป็นหนึ่งเดียวกัน ที่จัดโดยรัฐบาล เพื่อเลี้ยงขอบคุณทีมงาน และเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานในการช่วยเหลือทีมหมูป่าอะคาเดมี่ 13 ชีวิต ที่ติดถ้ำหลวง จ.เชียงราย ในวันที่ 6 ก.ย.นี้ ณ พระลานพระราชวังดุสิตนั้น

วันนี้ (6 ก.ย.2561)นางพัชราภรณ์ อินทรียงค์ ปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี ยืนยันว่า ทางรัฐบาลได้เชิญ นางวลีพร ภรรยาจ่าแซมมาร่วมงาน โดยมีรายชื่อเป็นอันดับ 1 ของแขกที่เชิญร่วมงานทั้งหมด ซึ่งกระ ทรวงมหาดไทยได้เป็นผู้ประสานและให้ความสำคัญ ในฐานะเป็นตัวแทนของนาวาตรีสมาน

นอกจากนี้ยังได้เชิญทั้ง บิดา มารดา ของนาวาตรีสมานด้วย และล่าสุดได้รับการยืนยัน จากนางวลีพร ว่า จะเดินทางมาร่วมงานพร้อมกับเพื่อนอีก 2 ท่าน ซึ่งรัฐบาลก็พร้อมที่จะดูแลต้อนรับ

ดังนั้นข่าวที่เผยแพร่ออกไปว่า นางวลีพร ไม่ได้รับเชิญจึงไม่เป็นความจริง เพราะงานนี้รัฐบาลมีความตั้งใจอย่างสูงที่จะขอบคุณทุกภาคส่วนทุกฝ่ายที่ให้การช่วยเหลือ ทีมหมูป่าอะคาเดมีทั้ง 13 ชีวิต ที่ทำให้ทั้งโลกรวมพลังเป็นหนึ่งเดียว จึงไม่อยากให้มีการนำเสนอข่าวที่บิดเบือนจนทำให้เกิดผลกระทบต่อกิจกรรมที่จะแสดงออกให้เห็นถึงความสามัคคี

อ่านข่าวเพิ่มเติม

"หมูป่า" มาแล้ว! เปิดใจ ก่อนร่วมงานเลี้ยงขอบคุณ

แนะเลี่ยง "เส้นทาง" งานเลี้ยงช่วยทีมหมูป่า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง