มอบตัวแล้ว "พีท" กุเรื่องล็อตเตอรี่ 90 ล้านบาท

อาชญากรรม
10 ก.ย. 61
10:17
3,803
Logo Thai PBS
มอบตัวแล้ว "พีท" กุเรื่องล็อตเตอรี่ 90 ล้านบาท
"พีท"กุเรื่องลูกค้าถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 จำนวน 90 ล้านบาท ขอเข้ามอบตัวกับตำรวจแล้ว ขณะนี้คุมตัวสอบสวนที่สภ.โคกขาม จ.สมุทรสาคร ขณะที่ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม นำหลักฐานร้องกองสลากฯเอาผิดข้อหาปลอมลอตเตอรี่

วันนี้ (10 ก.ย.2561) พ.ต.อ.พงษ์ศักดิ์ ทรัพย์ละออ ผูู้กำกับการ สภ.โคกขาม จ.สมุทรสาคร ยืนยันว่า ตำรวจชุดสืบสวน ได้รับการประสานจากญาติของนายธนวรรธน์ คำแหงพล หรือ พีท  เจ้าของแผงลอตเตอรี่ในปั๊มน้ำมัน ปตท.เอกชัย ถนนเอกชัย ต.โคกขาม อ.เมือง จ.สมุทรสาคร หลังกุเรื่องอ้างว่ามีลูกค้าซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล แล้วถูกรางวัลที่ 1 งวดวันที่ 1 ก.ย.นี้ เลข 734510 เป็นเงินรวม 90 ล้านบาท เพื่อขอเข้ามอบตัว ซึ่งล่าสุดตำรวจได้ไปรับตัวนายธนวรรธน์ มาแล้ว และอยู่ระหว่างการคุมตัวเข้าไปสอบสวน ที่ สภ.โคกขาม


สำหรับนายธนวรรธน์ ถูกศาลจังหวัดสมุทรสาครอนุมัติหมายจับ ลงวันที่ 8 ก.ย.ที่ผ่านมา ในความผิดฐานโดยทุจริตหรือหลอกลวง นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่บิดเบือนหรือปลอมไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน หรือข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ประชาชน 

นอกจากนี้นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้นำหลักฐานข้อมูลการปลอมสลาก และเลขรวมชุดของนายธนวรรธน์  เข้าร้องต่อ ผอ.กองสลาก ให้เอาผิดกับนายพีท และยี่ปั้ว ที่สำนักงานกองสลากฯ อีกด้วย 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง