"โอ วรุฒ" อาการทรงตัว ยังใช้เครื่องช่วยหายใจ-พัก ICU

Logo Thai PBS
"โอ วรุฒ" อาการทรงตัว ยังใช้เครื่องช่วยหายใจ-พัก ICU
"โอ วรุฒ" ยังไม่รู้สึกตัว หลังถูกนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาล เนื่องจากหมดสติและมีอาการชักเกร็ง แพทย์ต้องปั๊มหัวใจกู้ชีพจร

วานนี้ (9 ก.ย.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า "โอ วรุฒ" หรือนายวรุฒ วรธรรม อายุ 48 ปี อดีตพระเอกชื่อดัง ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลหางดง จ.เชียงใหม่ หลังหมดสติและมีอาการชักเกร็งในบ้านพักส่วนตัว ที่ ต.น้ำแพร่ อ.หางดง จ.เชียงใหม่ โดยโอ วรุฒ มีภาวะหยุดหายใจ ทางเจ้าหน้าที่ต้องทำการ CPR จนกลับมาหายใจได้ เมื่อถึงโรงพยาบาลหางดง ได้ส่งตัวเข้าห้องฉุกเฉินทันที และมีภาวะหยุดหายอีกครั้ง แพทย์และพยาบาลที่ทำการรักษาต้องทำ CPR จนตอบสนอง แต่ยังหมดสติอยู่

ภายหลังโรงพยาบาลหางดง ได้ทำการส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลนครพิงค์ อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ ซึ่งเป็นโรงพยาบาลประจำจังหวัด ในเวลาประมาณ 20.30 น. โดยมีแพทย์และพยาบาลช่วยกันตรวจอาการและทำการรักษาอย่างใกล้ชิดในห้อง ICU ซึ่งอดีตพระเอกชื่อดัง ยังคงหมดสติต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ ขณะที่ญาติและเพื่อนสนิท เฝ้าติดตามอาการอย่างใกล้ชิด

ขณะที่ น.ส.สะแกวัลย์ ยงใจยุทธ” หรือ ปิงปองเพื่อนนักแสดงและตัวแทนญาติที่เข้าเยี่ยมอาการและเปิดเผยอาการล่าสุดของโอ วรุฒ ว่าอาการยังทรงตัว และไม่รู้สึกตัว ตอนนี้แพทย์พยายามช่วยอย่างสุดความสามารถ ในช่วงเวลา 14.00 น. นายเมทนี บูรณะศิริ หรือ นีโน เพื่อนสนิทในวงการและญาติจะเดินทางมาถึงและจะแจ้งความคืบหน้าอีกครั้ง


ส่วนนายแรม วรธรรม พ่อของโอ วรุฒ หลังเฝ้าดูอาการตลอดทั้งคืน ก็ได้เดินทางกลับไปพักผ่อนและมาที่โรงพยาบาลอีกครั้งในช่วงเช้าด้วยสีหน้าที่ยังกังวล พร้อมเล่าเหตุการณ์ว่า วานนี้ ประมาณ 17.00 น. โอ วรุฒมีอาการชักเกร็ง และหยุดหายใจ จึงได้นำตัวส่งโรงพยาบาล แพทย์ระบุว่าสาเหตุอาจเกิดจากความอ่อนเพลีย ขณะนี้ โอ วรุฒยังไม่รู้สึกตัว จึงต้องเฝ้าติดตามอาการอย่างใกล้ชิด ยืนยันไม่ย้ายโรงพยาบาลหวั่นหัวใจหยุดเต้น 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง