พีท "ขอโทษ" วอนสังคมให้อภัย

อาชญากรรม
10 ก.ย. 61
14:47
5,556
Logo Thai PBS
พีท "ขอโทษ" วอนสังคมให้อภัย
"พีท" หลั่งน้ำตาขอโทษกุเรื่องลอตเตอรี่ 90 ล้านบาท วอนสังคมให้อภัยอยากกลับมาขายลอตเตอรี่เหมือนเดิม เบื้องต้นตำรวจแจ้ง 3 ข้อหาความผิด ยังไม่รวมกรณีปลอมสลาก

วันนี้ (10 ก.ย.2561) หลังจากนายธนวรรธน์ คำแหงผล หรือพีท อายุ 35 ปี พ่อค้าขายลอตเตอรี่ ที่กุเรื่องคนถูกลอตเตอรี่ 90 ล้านบาท ได้ขอมอบตัวที่สถานีตำรวจภูธรโคกขาม พร้อมกับว่าที่เรือตรี ศักดิ์ชาย มีสมบูรณ์ ทนายความ

พล.ต.ต.มานะ อินพิทักษ์ ผบก.ภ.จว.สมุทรสาคร กล่าวว่า จากการสอบปากคำเบื้องต้นนายธนวรรธน์ ได้ให้การภาคเสธว่าภาพเหล่านั้นถ่ายเล่นแบบสนุกๆ ไม่ได้ตั้งใจจะให้เป็นข่าวดังลวงโลก  ไม่คิดว่าจะเลยเถิดไปจนกลายเป็นเรื่องใหญ่ขนาดนี้ และพอกลายเป็นข่าวดังจึงปล่อยเลยตามเลย

ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาทั้งหมด 3 ข้อกล่าวหา คือ 1.พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ 2.หลอกลวงประชาชน และ 3.ขายสลากกินแบ่งเกินราคา ส่วนข้อกล่าวหาปลอมแปลงเอกสารสลากกินแบ่งรัฐบาล ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานขอข้อมูลจากทางกองสลากแล้ว รอเพียงแค่หลักฐานการตรวจสอบจากกองสลากให้ส่งกลับมาก่อนจึงจะพิจารณาดำเนินการต่อไป

 

 

ด้านนายธนวรรธน์ มีสีหน้าค่อนข้างเคร่งเครียดหลังจากเข้าให้ปากคำเบื้องต้นแล้วก็ได้ออกมาแถลงข่าวพร้อมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจโดยยกมือขอโทษ และหลั่งน้ำตา

ผมยอมรับว่าผิด และขอโทษ จะไม่ทำอีก ผมขอโทษพี่น้องประชาชนทั่วประเทศกับสิ่งที่กระทำลงไป โดยยืนยันว่าทำเพียงคนเดียวไม่มีใครเกี่ยวข้อง ส่วนเจตนาที่ทำนั้นก็เพื่อความสนุกสนานเท่านั้น วอนขอสังคมให้อภัย 

แจ้งเพิ่มเป็น 4 ข้อหาพีท 90 ล้าน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ทนายความนำตัวนายธนวรรธน์ เข้าให้ปากคำต่อพนักงานสอบสวน แต่จะได้รับการประกันตัวหรือไม่นั้นต้องรอให้การสอบปากคำเสร็จสิ้นก่อน 

ต่อมาเวลา 15.45น. หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนนายธนวรรธน์ นานเกือบ 4 ชั่วโมง  พ.ต.ท.อดุลชัย เผ่าพันธุ์ศร รองผกก.สอบสวนสภ.โคกขาม กล่าวว่า จากการสอบสวนนายธนวรรธน์ได้แจ้งข้อกล่าวหาเป็น 4ข้อหาแล้วโดยมีความผิดพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์,หลอกลวงประชาชน,ขายสลากกินแบ่งรัฐบาลเกินราคาและปลอมแปลงเอกสารฯสลากกินแบ่งรัฐบาลซึ่งหลังสอบปากคำเสร็จก็ได้ควบคุมตัวนายพีทฯฝากขังไว้ที่สภ.โคกขาม 

อ่านข่าวพิ่มเติม

มอบตัวแล้ว "พีท" กุเรื่องล็อตเตอรี่ 90 ล้านบาท

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง