ฝากขัง "พีท" กุเรื่องลอตเตอรี่ 90 ล้าน

อาชญากรรม
12 ก.ย. 61
10:59
439
Logo Thai PBS
ฝากขัง "พีท" กุเรื่องลอตเตอรี่ 90 ล้าน
ตำรวจภูธรโคกขาม คุมตัว "พีท" กุเรื่องลอตเตอรี่ 90 ล้านบาท ฝากขังยังศาลจังหวัดสมุทรสาคร ขณะที่ "อัจฉริยะ” เข้ายื่นหลักฐานเอาผิดผู้ร่วมขบวนการ

วันนี้ (12 ก.ย.2561) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจภูธรโคกขาม จ.สมุทรสาคร ควบคุมตัว นายธนวรรธน์ คำแหงผล หรือ พีท พ่อค้าขายลอตเตอรี่ ที่กุเรื่องคนถูกรางวัลลอตเตอรี่ 90 ล้านบาท ฝากขังศาลจังหวัดสมุทรสาคร โดยไม่คัดค้านการประกันตัว ทั้งนี้นายธนวรรธน์ถูกตั้ง 4 ข้อหา ประกอบด้วยความผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ฯ, หลอกลวงประชาชน, จำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาลเกินราคา และปลอมแปลงสลากกินแบ่งรัฐบาล

ทนายความของนายธนวรรธน์ กล่าวว่า มารดาของนายธนวรรธน์ ได้ประสานเรื่องรายละเอียดในการขอประกันตัวลูกชายที่ศาลจังหวัดสมุทรสาครแล้ว โดยทางครอบครัวของพีทอยู่ในระหว่างการรวบรวมทรัพย์สินเพื่อใช้ประกันตัวในชั้นศาลต่อไป

 

 

วันเดียวกัน นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เดินทางเข้ายื่นหลักฐาน และเป็นพยานเอาผิดกับผู้ร่วมขบวนการของนายธนวรรธน์ คือ ภรรยาและยี่ปั๊วร่วมอยู่ด้วย ต่อ พล.ต.ต.มานะ อินทร์พิทักษ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรสาคร ที่ สภ.โคกขาม

 

 

ขณะที่เมื่อวานนี้ ตำรวจสอบปากคำนายธนวรรธน์เพิ่มเติมเป็นเวลาเกือบ 3 ชั่วโมง ก่อนแถลงยืนยันคำให้การของนายธนวรรธน์อีกครั้ง แล้วจึงนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยมีการชี้ 3 จุดภายในปั๊มน้ำมันที่เป็นที่ตั้งแผงขายล็อตเตอรี คือ 1.จุดที่มีการถ่ายภาพคู่กับคนดูแลปั๊มน้ำมัน 2.จุดที่ยืนขายลอตเตอรี่ให้กับลูกค้า และ 3.จุดที่ยืนถ่ายภาพกับลูกค้า จากนั้นจึงนำตัวผู้ต้องหากลับไปควบคุมไว้ที่ห้องขัง สภ.โคกขาม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พีท "ขอโทษ" วอนสังคมให้อภัย

ตร.เร่งติดตามเจ้าของแผง "สลากฯ 90 ล้าน" กุเรื่องคนถูกรางวัล

มอบตัวแล้ว "พีท" กุเรื่องลอตเตอรี่ 90 ล้านบาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง