ตำรวจออกหมายเรียกแฟนสาวพีท

อาชญากรรม
13 ก.ย. 61
11:58
581
Logo Thai PBS
ตำรวจออกหมายเรียกแฟนสาวพีท
ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ระบุว่า มีบุคคลใกล้ชิดและยี่ปั๊วอีกอย่างน้อย 3 คน มีส่วนรู้เห็นกับการปลอมแปลงสลาก อ้างว่าถูกรางวัลและเผยแพร่ในสื่อออนไลน์ ขณะที่แฟนสาวของนายธนวรรธน์ ตำรวจได้ออกหมายเรียกไปแล้ว

วานนี้ (12 ก.ย.61) นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ระบุว่า มีบุคคลใกล้ชิด และยี่ปั๊วอีกอย่างน้อย 3 คน มีส่วนรู้เห็นกับการปลอมแปลงสลาก อ้างว่าถูกรางวัลและเผยแพร่ในสื่อออนไลน์ โดยเขาได้นำหลักฐานทั้งภาพถ่ายและคลิปภาพคนใกล้ชิด นายธนวรรธน์ คำแหงผล หรือ พีท ผู้ต้องหาคดีปลอมสลากฯ 90 ล้านบาท ไปมอบให้ พล.ต.ต.มานะ อินพิทักษ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรสาคร เพื่อตรวจสอบความเชื่อมโยง

ส่วนแฟนสาว มีการออกหมายเรียกไปแล้ว พร้อมผู้ที่ช่วยกันขายสลากหน้าร้าน รวมทั้งหมด 3 คน หากออกหมายเรียก 2 ครั้งแล้วยังไม่มาพบ จะออกหมายจับต่อไป เบื้องต้นมีการติดต่อเข้ามาให้ปากคำ แต่ยังไม่ระบุว่าวันไหน

ขณะที่ศาลจังหวัดสมุทรสาคร มีคำสั่งให้ประกันตัวนายธนวรรธน์ ตีราคาหลักทรัพย์ 300,000 บาท ซึ่งนายธนวรรธน์ให้สัมภาษณ์หลังได้ประกันตัว ยืนยันอีกครั้งว่า เป็นผู้ทำเรื่องนี้เพียงคนเดียวไม่มีบุคคลอื่นเกี่ยวข้อง พร้อมบอกว่าจะไม่ทำแบบนี้อีก

ส่วนการต่อสู้คดี ว่าที่ ร.ต.ศักดิ์ชาย มีสมบรูณ์ ทนายความของนายธนวรรธน์ กล่าวว่า เป็นไปตามขั้นตอน ซึ่งต้องรอว่าอัยการจะสั่งฟ้องในข้อหาใด จาก 4 ข้อหาที่พนักงานสอบสวนส่งให้อัยการพิจารณา คือ ความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ นำเข้าข้อมูลอันเป็นเท็จ , ขายลอตเตอรี่เกินราคา , ฉ้อโกงประชาชน และปลอมแปลงเอกสาร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง