วัยรุ่น "แก๊งยิงอาก้า" ย่านประตูน้ำมอบตัวแล้ว 1 คน

อาชญากรรม
9 ต.ค. 61
11:05
608
Logo Thai PBS
วัยรุ่น "แก๊งยิงอาก้า" ย่านประตูน้ำมอบตัวแล้ว 1 คน
ตำรวจเตรียมขอศาลอนุมัติหมายจับกลุ่มวัยรุ่นทะเลาะวิวาท ใช้อาวุธสงครามยิงใส่กันจนทำให้ชาวต่างชาติเสียชีวิต 1 คน เร็วๆ นี้ ล่าสุด มีรายงานว่าผู้ก่อเหตุ 1 คน เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่แล้ว

จากคดีทะเลาะวิวาทของกลุ่มวัยรุ่นย่านประตูน้ำโดยใช้อาวุธสงครามยิงใส่กัน ส่งผลให้นักท่องเที่ยวชาวอินเดียเสียชีวิต 1 คน และมีผู้บาดเจ็บ 4 คน เมื่อช่วงค่ำของวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 


ล่าสุด วันนี้ (9 ต.ค.2561) ตำรวจพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุบนถนนราชปรารภ ย่านประตูน้ำ โดยจุดที่เข้าตรวจสอบ คือ โต๊ะสนุ๊กเกอร์ ซึ่งตั้งอยู่ในลานจอดรถทัวร์ และเต็นท์ร้านขายน้ำชาที่มีร่องรอยกระสุน และจากการตรวจสอบหลังเกิดเหตุ พบปลอกกระสุนปืนเอเค 47 หรือ อาก้า เบื้องต้น ตำรวจคาดว่า มีปืนที่ใช้ก่อเหตุอย่างน้อย 3 กระบอก

 


ขณะที่ตำรวจชุดสืบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล ร่วมประชุมตรวจสอบพยานหลักฐาน และนำพยานเข้าให้ข้อมูลที่ห้องสืบสวน สถานีตำรวจนครบาลพญาไท


พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น  รักษาราชการแทน ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ระบุว่า ขณะนี้ทราบผู้ก่อเหตุแล้ว เป็นกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ที่มีความขัดแย้งกัน ซึ่งอยู่ระหว่างการพิสูจน์ทราบตัวบุคคลที่ลงมือก่อเหตุ คาดว่าจะออกหมายจับ 2-3 คน เร็วๆนี้ 

ผู้เสียหายในคดีนี้มีชาวต่างชาติซึ่งเป็นนักท่องเที่ยว 2 คน เป็นคนอินเดีย 1 คน คนลาว 1 คน และเป็นคนไทย 2 คน ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังพิสูจน์ทราบว่าอยู่ในกลุ่มของผู้ร่วมก่อเหตุหรือไม่

ทั้งนี้ มีรายงานว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา มีผู้ต้องหาเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ สน.พญาไท แล้ว 1 คน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง