ตำรวจทางหลวงช่วยชีวิตเหตุรถชนไฟลุก ทางคู่ขนานลอยฟ้า

อาชญากรรม
17 ต.ค. 61
15:39
841
Logo Thai PBS
ตำรวจทางหลวงช่วยชีวิตเหตุรถชนไฟลุก ทางคู่ขนานลอยฟ้า
โซเชียลชื่นชม ตำรวจทางหลวงหยุดช่วยชีวิตผู้ประสบเหตุเหตุรถชนกันไฟลุกท่วม บนทางคู่ขนานลอยฟ้า นำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลปลอดภัย

วันนี้ (17 ต.ค.61) เมื่อเวลาประมาณ 11.00 น.ที่ผ่านมา เกิดเหตุรถชนกันทำให้มีไฟลุกไหม้และมีคนได้รับบาดเจ็บบนทางคู่ขนานลอยฟ้า ถนนบรมราชชนนี แขวงอรุณอมรินทร์ เขตบางกอกน้อย กทม.จุดเกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ชนท้ายรถกระบะ ทำให้รถยนต์เก๋งเกิดไฟไหม้

ระหว่างเกิดเหตุ ร.ต.อ.ศรัณยพงศ์ อ่อนสิงห์ รองสารวัตรสายตรวจทางหลวง 1 กองกำกับการ 2 กองบังคับการตำรวจทางหลวง (กก.2. บก.ทล.) พร้อมรถวิทยุ 2125 กำลังเดินทางไปปฏิบัติหน้าที่นำขบวนเสด็จพระราชดำเนินฯ สมเด็จพระเทพรัตน์ราชสุดาสยามบรมราชกุมารี ที่วังสระปทุม ได้พบอุบัติเหตุดังกล่าวและเห็นนายรัฏฐกานต์ โกมลรัตน์ อายุ 40 อาจารย์มหาวิทยาลัยมหิดล ซึ่งเป็นคนขับติดอยู่ภายในรถ จึงเข้าไปทุบกระจกรถและช่วยนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาได้ปลอดภัย พร้อมเร่งประสานตำรวจจราจร สน.คู่ขนานลอยฟ้า นำตัวคนเจ็บส่งโรงพยาบาลเพื่อรักษาตัว 

ทั้งนี้ ได้มีภาพและคลิปการช่วยเหลือเผยแพร่ในสื่อสังคมออนไลน์อย่างกว้างขวาง และมีผู้ชื่นชมการปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจทางหลวงกันเป็นจำนวนมาก 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง