ถนนลื่น! หนุ่มพิษณุโลกขับรถไลฟ์สดตกคูน้ำเสียชีวิต

สังคม
22 ต.ค. 61
08:20
7,915
Logo Thai PBS
ถนนลื่น! หนุ่มพิษณุโลกขับรถไลฟ์สดตกคูน้ำเสียชีวิต
หนุ่มพิษณุโลก ไลฟ์สดบันทึกเหตุการณ์อุบัติเหตุ รถเสียหลักพลิกคว่ำตกลงคูน้ำข้างทางจมน้ำส่งผลให้ผู้ขับขี่เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ เนื่องจากถนนลื่นและผู้ขับขี่ขับรถโดยความเร็ว

วันนี้ (22 ต.ค.2561) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรวังทอง อ.วังทอง จ.พิษณุโลก เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ หลังได้รับแจ้งเหตุหนุ่มไลฟ์สดขับรถกระบะฝ่าฝนตกหนักด้วยความเร็ว ซึ่งระหว่างทางถนนลื่นจนทำให้รถเกิดเสียหลักพลิกคว่ำตกลงคูน้ำข้างทางจมน้ำเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ


จากการตรวจสอบคลิปวิดีโอดังกล่าว พบว่า ผู้เสียชีวิตได้ไลฟ์สด โดยใช้โทรศัพท์ขณะขับขี่ ประกอบกับมีฝนตกหนักและขับรถเร็ว จึงเป็นสาเหตุทำให้เกิดอุบัติเหตุ จึงเตือนให้ผู้ใช้รถใช้ถนนไม่ควรหยิบโทรศัพท์มาใช้ขณะขับขี่ หรือไลฟ์สดเช่นนี้ เพราะจะทำให้ไม่มีสมาธิในการขับขี่ และไม่ควรใช้ความเร็วสูงขณะที่มีฝนตกหนัก เพราะถนนลื่น ทำให้เกิดอุบัติเหตุได้ง่าย


สำหรับคลิปวีดีโอไลฟ์สด จากเฟซบุ๊กส่วนตัวของ นายพงศ์เทพ จอมสุข อายุ 37 ปี กลายเป็นหลักฐานที่แสดงถึงสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุ โดยนายพงศ์เทพได้เริ่มไลฟ์สดบันทึกภาพเหตุการณ์ขณะที่เขากำลังขับรถกลับบ้านที่อำเภอวังทอง ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ฝนกำลังเริ่มตกและตกหนักมากขึ้นเรื่อยๆ แต่ไลฟ์สดได้เพียง 6 นาที ภาพจากเฟซบุ๊กสามารถบันทึกเหตุได้ว่า หลังจากข้ามสะพานคลองคู มาได้ไม่นานรถยนต์ได้เสียหลักลื่นไถลตกลงข้างทางและพลิกคว่ำก่อนลงคูน้ำ ทำให้นายพงษ์เทพติดอยู่ในรถที่จมน้ำอยู่ไม่สามารถออกมาได้ จนทำให้เขาเสียชีวิต แม้หลังจากเกิดอุบัติเหตุมีพลเมืองดีพยายามช่วยชีวิต แต่เนื่องจากสภาพถนนที่ตกลงไปในคลอง ทำให้การช่วยเหลือไม่ทันท่วงที

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง