เฮลิคอปเตอร์เจ้าของ "สโมสรเลสเตอร์ ซิตี้" ตก

ต่างประเทศ
28 ต.ค. 61
08:02
20,221
Logo Thai PBS
เฮลิคอปเตอร์เจ้าของ "สโมสรเลสเตอร์ ซิตี้" ตก
เกิดเหตุเฮลิคอปเตอร์ของ "นายวิชัย ศรีวัฒนประภา" ประธานสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ตกที่บริเวณลานจอดรถใกล้กับสนามคิงเพาเวอร์ สเตเดียมเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา ยังไม่มีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต

วันนี้ (28 ต.ค.2561) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทวิตเตอร์ทางการของ สโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ เผยแพร่ข้อความ ระบุว่า เกิดเหตุเฮลิคอปเตอร์ของ "นายวิชัย ศรีวัฒนประภา" เจ้าของสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ตกที่บริเวณลานจอดรถใกล้กับสนามคิงเพาเวอร์ สเตเดียม ประเทศอังกฤษ หลังจบเกมที่เลสเตอร์ ซิตี้ เสมอกับ เวสต์แฮม 1-1 ประมาณ 1 ชั่วโมง เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา

ขณะนี้สโมสรกำลังให้ความช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ตำรวจเลสเตอร์เชียร์และหน่วยบริการฉุกเฉินกับเหตุการณ์ใหญ่ที่สนาม คิง พาวเวอร์สเตเดี้ยม สโมสรจะออกแถลงการณ์เพิ่มเติมทันทีที่ข้อมูลได้รับการยืนยัน

 


ขณะที่สำนักข่าวรอยเตอร์ส รายงานว่า เพียงไม่กี่วินาทีหลังจากนำเครื่องขึ้นบิน เฮลิคอปเตอร์ลำดังกล่าวก็เกิดเหตุขัดข้องจนไม่สามารถควบคุมเครื่องได้ ก่อนจะตกลงบริเวณลานจอดรถใกล้กับสนามคิงเพาเวอร์ สเตเดียมและเกิดเพลิงไหม้ลุกท่วมลำ


หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมสถานการณ์ทันที โดยกันให้ประชาชนที่อยู่ใกล้บริเวณดังกล่าวออกจากพื้นที่เพื่อความปลอดภัย ขณะที่ทีมกู้ภัยทยอยเข้าสู่สถานที่เกิดเหตุ ทั้งนี้ ยังไม่มีรายงานยืนยันเกี่ยวกับจำนวนผู้ที่ได้รับบาดเจ็บและผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ครั้งนี้

 

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

สโมสรพรีเมียร์ ลีก - แข้งเลสเตอร์ ร่วมส่งใจผ่านโซเชียล

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง