ดีเจสาวมอบตัว ตร.ปฏิเสธทารุณกรรมแมว

อาชญากรรม
28 ต.ค. 61
20:41
416
Logo Thai PBS
ดีเจสาวมอบตัว ตร.ปฏิเสธทารุณกรรมแมว
ผู้ต้องหาคดีทารุณกรรมแมวเข้ามอบตัวกับตำรวจ พร้อมปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ด้านรักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เชื่อมั่นว่าตำรวจมีหลักฐานเอาผิดผู้ต้องหาได้แน่นอน แม้ผู้ต้องหาจะให้การปฎิเสธ

พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวถึงแนวทางการดำเนินคดีกับ น.ส.วรารัตน์ กระแสร์ หรือ ดีเจซัน อายุ 30 ปี ดีเจอิสระเปิดเพลงตามสถานบันเทิง และเป็นผู้ต้องหาในคดีทารุณกรรมสัตว์ หลังผู้ต้องหาแอบเข้ารับทราบข้อกล่าวหา พร้อมทนายความ โดยปฎิเสธทุกข้อกล่าวหาและไม่ยินยอมให้ปากคำใดๆ

พนักงานสอบสวนจึงปล่อยตัวกลับไปเมื่อช่วงเช้าวันนี้ พร้อมระบุว่าเป็นสิทธิของผู้ต้องหา แต่ตำรวจยังเชื่อมั่นในพยานหลักฐานที่มี อาทิ หลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ที่เก็บได้จากซากแมวตัวล่าสุด และคอมพิวเตอร์ของผู้ต้องหา ที่ส่งให้ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (ปอท.) ไปตรวจสอบก่อนหน้านี้ ซึ่งหากนำหลักฐานมาประกอบกันเชื่อว่าสามารถเอาผิดผู้ต้องหาได้แน่นอน

ทั้งนี้ พนักงานสอบสวนนัดหมายให้ น.ส.วรารัตน์ และทนายความ เดินทางไปผัดฟ้องฝากขังที่ศาลแขวงธนบุรี ถนนเอกชัย ในวันที่ 29 ต.ค.นี้ เวลา 09.00 น. เพื่อให้ศาลพิจารณาความผิดต่อไป

ก่อนหน้านี้มีการประสานให้กองบังคับการตำรวจ ปอท. ตรวจสอบคอมพิวเตอร์และข้อมูลของดีเจสาว รวมถึงการตรวจสอบดาร์กเว็บไซต์ที่มีข้อมูลว่าผู้ต้องสงสัยฆาตกรรมแมวเพื่อแลกบิตคอยน์ว่าข้อเท็จจริงเป็นอย่างไรด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง