บีจี คว้า "ฉัตรชัย" เฝ้าเสาลุยไทยลีก 2

กีฬา
1 พ.ย. 61
11:45
308
Logo Thai PBS
บีจี คว้า "ฉัตรชัย" เฝ้าเสาลุยไทยลีก 2
บางกอกกล๊าส เอฟซี ยังคงเป็นเจ้าบุญทุ่มของวงการฟุตบอลไทย แม้จะตกชั้นไปเล่นในศึกไทยลีก 2 ฤดูกาลหน้า หลังคว้าตัว ฉัตรชัย บุตรพรม ผู้รักษาประตูทีมชาติไทย มาร่วมทีมเรียบร้อย

วันนี้ (1 พ.ย.2561) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่ "โค้ชโอ่ง" ดุสิต เฉลิมแสน เข้ามารับหน้าที่เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ของบางกอกกล๊าส เอฟซี (บีจี) เตรียมทีมเพื่อสู้ศึกไทยลีก 2 ในฤดูกาล 2019 ทันที เพื่อเป้าการขึ้นชั้นสู่ลีกสูงสุดให้ได้ภายในปีเดียว ล่าสุด คว้าตัว ฉัตรชัย บุตรพรม ผู้รักษาประตูจากเชียงราย ยูไนเต็ด มาร่วมทีมด้วยค่าตัวประมาณ 10 ล้านบาท

โดยฉัตรชัยแม้จะยังไม่มีการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการในตอนนี้ เนื่องจากกำลังเก็บตัวฝึกซ้อมกับทีมชาติไทย เพื่อสู้ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติอาเซียน เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ แต่ดีลนี้จะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการภายในวันที่ 5 พฤศจิกายนนี้ รวมถึงแข้งต่างชาติที่เข้ามาใหม่อย่าง บารอส ทาเดลี่ ดาวซัลโวไทยลีก 2 ที่ย้ายมาจากตราด เอฟซี

นอกจากนี้ บีจี ยังดึง ดาวิด บาลา ที่ทำผลงานส่วนตัวได้ดี แม้ทีมตกชั้นมาร่วมทีมอย่างถาวรจากขอนแก่น เอฟซี รวมถึงได้ เชาว์วัตน์ วีระชาติ กองกลางดาวรุ่งกลับมาจากการยืมตัวของ เซเรโซ่ โอซาก้า ชุดรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี แต่มีข่าวลือว่า ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ เตรียมโยกไปค้าแข้งกับ เซเรโซ่ โอซาก้า ในศึกเจลีก ประเทศญี่ปุ่น แทน

 

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง