Jennie วง BLACKPINK เตรียมออกเพลงเดี่ยวก่อนสิ้นปี

Logo Thai PBS
Jennie วง BLACKPINK เตรียมออกเพลงเดี่ยวก่อนสิ้นปี
หลังประสบความสำเร็จจากอัลบั้มล่าสุด ค่าย YG มีโปรเจกต์ใหม่ให้วง BLACKPINK เกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีที่กำลังโกอินเตอร์ ได้ออกผลงานอีกแล้ว แต่ครั้งนี้จะเป็นผลงานเดี่ยวของสาว Jennie ออกซิงเกิ้ลโซโล่นั่นเอง

แอบออกทีเซอร์เพลงใหม่มาสั้นๆ ให้แฟนคลับได้ดีอกดีใจกันเป็นน้ำจิ้ม กับเพลงที่มีชื่อว่า SOLO ผลงานเดี่ยวของสาว เจนนี่ แบล็กพิงก์ ถือเป็นเพลงเดี่ยวเพลงแรกของเจนนี่ และเป็นโปรเจกต์เพลงเดี่ยว โปรเจกต์แรกของวงด้วย ท้ายคลิปวิดีโอบอกไว้ชัดเจนว่าเพลงเต็มจะถูกปล่อยออกมาอีกไม่นานเกินรอ ในวันที่ 12 พฤศจิกายนนี้ กระแสตอบรับในโซเชียลมีเดียถือว่าดีทีเดียว หลายคนบอกว่าปลื้มใจที่ได้เห็นศิลปินที่รักเติบโตไปอีกก้าว

ขณะเดียวกัน มีข้อสงสัยของชาวเน็ต โดยเฉพาะคนที่เป็นแฟนคลับสมาชิกคนอื่นๆ ที่เหลืออีก 3 คน ทั้งลิซ่า โรเซ่ และจีซู ว่าพวกเธอจะได้ออกเพลงเดียวตามมาไหม เพราะแฟนคลับต่างเป็นห่วง กลัวว่าศิลปินที่ชอบจะไม่ได้รับโอกาสในการแสดงความสามารถอย่างทั่วถึง

ด้านประธานค่าย YG ออกมาประกาศผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ให้แฟนคลับไม่ต้องกังวลไป เพราะสมาชิกทุกคนจะได้ทยอยออกเพลงเดี่ยวอย่างแน่นอน โดยโปรเจกต์นี้ เจนนี่จะได้ออกซิงเกิ้ลโซโล่เป็นคนแรกก่อน ตามมาด้วยโรเซ่เป็นคนที่ 2 และยังย้ำว่าความแข็งแกร่งของวง BLACKPINK คือความสามารถที่โดดเด่นของแต่ละคนนั่นเอง

ก็ถือเป็นการซุ่มทำเพลง ระหว่างที่เดินสายโปรโมตมินิอัลบั้ม SQUARE UP ซึ่งเป็นอัลบั้มล่าสุด แถมทั้ง 4 เพลงก็เป็นเพลงฮิตติดหูสาวกเคป๊อปทั้งนั้น

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง