นักเตะเลสเตอร์ ร่วมพิธีสวดพระอภิธรรมศพ "วิชัย ศรีวัฒนประภา"

กีฬา
4 พ.ย. 61
18:29
2,891
Logo Thai PBS
นักเตะเลสเตอร์ ร่วมพิธีสวดพระอภิธรรมศพ "วิชัย ศรีวัฒนประภา"
เลสเตอร์ ซิตี้ นำทัพเยือนไทย ร่วมพิธีสวดพระอภิธรรม "วิชัย ศรีวัฒนประภา" ประธานสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ ที่วัดเทพศิรินทราวาส ราชวรวิหาร

วันนี้ (4 พ.ย.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พิธีสวดพระอภิธรรมศพนายวิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานกรรมการกลุ่มบริษัท คิงเพาเวอร์ ในคืนที่ 2 ซึ่งเริ่มขึ้นในเวลา 19.00 น. ก่อนหน้านี้ บริเวณศาลากวีนิรมิต หรือศาลากลางน้ำ ซึ่งเป็นสถานที่ตั้งบำเพ็ญกุศลสวดพระอภิธรรมนายวิชัย เจ้าหน้าที่ได้จัดเตรียมสถานที่และดูแลความปลอดภัยเพิ่มเติม เพื่อต้อนรับกลุ่มบุคคลสำคัญ 1 ในนั้นได้แก่ ผู้บริหาร สตาฟ และทัพนักเตะจากสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้

ล่าสุด เมื่อเวลาประมาณ 18.30 น.ผู้บริหาร สตาฟ และทัพนักเตะจากสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ เดินทางถึงบริเวณศาลากวีนิรมิต นำโดยจอน รัดกิ้น ผู้อำนวยการฟุตบอลสโมสร, โคล้ด ปูแอล ผู้จัดการทีม เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้า, แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ผู้รักษาประตู, แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลัง, เวส มอร์แกน กัปตันทีม

ทั้งนี้ นักเตะ สตาฟและผู้บริหารทีมเลสเตอร์ ซิตี้ ทั้งหมดได้ออกเดินทางหลังจบเกมการแข่งขันในศึกพรีเมียร์ลีก โดยเอาชนะคาร์ดิฟ ซิตี้ไปได้เมื่อคืนวานนี้ 1-0 ประตู และเดินทางมาร่วมพิธีสวดพระอภิธรรมนายวิชัย ประธานสโมสรฯ ผู้พลิกฟื้นสโมสรสู่ความสำเร็จ

ขณะที่ปากทางเข้าศาลากลางน้ำ เจ้าหน้าที่ยังได้จัดซุ้มประดับดอกไม้สีขาว มีอักษรย่อ VS และข้อความว่า The Possible man สื่อความหมายถึง นายวิชัย ศรีวัฒนประภา ว่าไม่มีอะไรที่ชายคนนี้ทำไม่ได้ จุดดังกล่าวยังเป็นจุดให้ผู้ร่วมงานได้ร่วมสมทบทุน เพื่ออาคารนวมินทรบพิตร 84 พรรษา โรงพยาบาลศิริราช แทนการมอบพวงหรีด

ทั้งนี้ ผู้คนจากหลากหลายวงการเดินทางมาร่วมสวดพระอภิธรรมต่อเนื่อง โดยจะมีถึงวันที่ 9 พ.ย.ในเวลา 19.00 น. รวม 7 วัน ส่วนกำหนดการพระราชทานเพลิงทางครอบครัวศรีวัฒนประภาจะแจ้งให้ทราบภายหลัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง