"สนธิ-ธีระ-บัณฑูร" นั่งที่ปรึกษาพรรคชาติไทยพัฒนา

การเมือง
7 พ.ย. 61
14:26
1,876
Logo Thai PBS
"สนธิ-ธีระ-บัณฑูร" นั่งที่ปรึกษาพรรคชาติไทยพัฒนา
พรรคชาติไทยพัฒนามีมติเลือก พล.อ.สนธิ บุญยรัตกลิน นายธีระ วงศ์สมุทร และนายบัณฑูร สุภัควณิช เป็นที่ปรึกษาพรรค พร้อมตั้งคณะกรรมการ 5 ชุดขับเคลื่อนงานของพรรคและเดินหน้าสู่การเลือกตั้ง

วันนี้ (7 พ.ย.2561) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผลการประชุมคณะกรรมการบริหารพรรคชาติไทยพัฒนา ซึ่งมี น.ส.กัญจนา ศิลปอาชา หัวหน้าพรรค เป็นประธานการประชุม มีมติแต่งตั้งประธานคณะกรรมการตามข้อบังคับพรรค 5 คณะ ประกอบด้วย คณะกรรมการนโยบายและยุทธศาสตร์ของพรรค, คณะกรรมการกฎหมายและการประสานงานสภาผู้แทนราษฎร, คณะกรรมการดำเนินกิจกรรมของพรรค สาขาพรรค และตัวแทนพรรคประจำจังหวัด, คณะกรรมการประชาสัมพันธ์และเทคโนโลยีสารสนเทศของพรรค และคณะกรรมการมาตรฐานทางจริยธรรมของพรรค


สำหรับตำแหน่งโฆษกและรองโฆษกพรรค ยังคงเว้นว่างรอการแต่งตั้งไว้ก่อน ขณะที่ตำแหน่งที่ปรึกษาพรรค มีมติแต่งตั้ง นายธีระ วงศ์สมุทร อดีตหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา, พล.อ.สนธิ บุญยรัตกลิน อดีตหัวหน้าพรรคมาตุภูมิ และนายบัณฑูร สุภัควณิช อดีตเลขาธิการคณะรัฐมนตรี

เป็นที่น่าสังเกตว่าภายหลังจากที่นายสมศักดิ์ ปริศนานันทกุล โพสต์ข้อความอำลาพรรค เมื่อคืนที่ผ่านมา วันนี้ (7 พ.ย.2561) นายภราดร กับนายกรวีร์ ปริศนานันทกุล ไม่ได้เดินทางเข้ามาร่วมต้อนรับสมาชิกใหม่ และการประชุมคณะกรรมการบริหารพรรคแต่อย่างใด


อ่านข่าวเพิ่มเติม

"สมศักดิ์" โพสต์อำลา "พรรคชาติไทยพัฒนา" ปิดฉาก 32 ปี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง