ยอดขายสินค้าออนไลน์พุ่งรับวันคนโสดจีน

ยอดขายสินค้าออนไลน์พุ่งรับวันคนโสดจีน

ยอดขายสินค้าออนไลน์พุ่งรับวันคนโสดจีน

รูปข่าว : ยอดขายสินค้าออนไลน์พุ่งรับวันคนโสดจีน

ยอดขายสินค้าออนไลน์ในจีน ซึ่งมีโปรโมชันลดราคาสินค้าในวันคนโสดปีนี้พุ่งสูงกว่า 50,000 ล้านบาทเพียง 2 นาทีแรกที่เปิดขาย และคาดว่าจะทำยอดขายได้เป็นจำนวนมหาศาลในปีนี้


วันนี้ (11 พ.ย.2561) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า หลังเวลาเที่ยงคืนตามเวลาท้องถิ่นของจีน ผ่านไปได้เพียง 2.05 นาที ยอดสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ ที มอลล์ ดอท คอม ซึ่งมีโปรโมชัน วันคนโสด ตรงกับวันที่ 11 เดือน 11 หรือเรียกว่า ดับเบิล อีเลฟเวน ก็พุ่งสูงถึง 10,000 ล้านหยวน หรือประมาณ 50,000 ล้านบาท

 

 

 

 

กลุ่มทุนอาลีบาบา กรุ๊ป เจ้าของเว็บไซต์ ที มอลล์ เปิดเผยว่า วันคนโสดปีนี้ มีร้านค้าออนไลน์จากทั่วโลกกว่า 19,000 ร้าน จาก 75 ประเทศ และมีปริมาณการสั่งซื้อจำนวนมหาศาล โดยอาลีบาบา กรุ๊ป ริเริ่มเทศกาลลดราคาขายสินค้าออนไลน์ประจำปี โดยใช้โปรโมชัน วันคนโสดในจีน ก่อนที่จะขยายโปรโมชันนี้ไปทั่วโลก

 

 

 

 

 

กลับขึ้นด้านบน