"พลังประชารัฐ" เปิดรับสมัครสมาชิก 13 พ.ย.

การเมือง
11 พ.ย. 61
14:25
1,304
Logo Thai PBS
"พลังประชารัฐ" เปิดรับสมัครสมาชิก 13 พ.ย.
พรรคพลังประชารัฐเตรียมเปิดรับสมัครสมาชิกอย่างเป็นทางการในที่ 13 พฤศจิกายนนี้ และจะเปิดตัวผู้สมัครลงรับเลือกตั้งของพรรคในวันที่ 18 พฤศจิกายนนี้

วันนี้ (11 พ.ย.2561) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แกนนำพรรคพลังประชารัฐ นำโดยนายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรค นายวิเชียร ชวลิต นายทะเบียนพรรค และนายกอบศักดิ์ ภูตระกูล โฆษกพรรค เข้าตรวจสอบความพร้อมอาคารที่ทำการพรรคแห่งใหม่และระบบการรับสมัครสมาชิกที่จะมีการเปิดรับสมัครสมาชิกวันแรกในวันที่ 13 พฤศจิกายนนี้ ที่อาคารปานศรี ย่านรัชวิภา

 

 

 

 

นายสนธิรัตน์ ยืนยันความพร้อมในการเปิดรับสมัครด้วย และเปิดเผยว่ามีบุคคลที่มีชื่อเสียงในหลายวงการมาเป็นผู้สมัคร ส.ส.ของพรรค แต่พรรคยังให้ความสำคัญกับกลุ่มคนธรรมดาทั่วไป ที่ถือเป็นตัวแทนของคนส่วนใหญ่ทั้งประเทศ ขณะที่จะมีการเปิดตัวผู้สมัครลงรับเลือกตั้งของพรรคในวันที่ 18 พฤศจิกายนที่โรงแรมแชงกรีล่า โดยขอให้จับตาดู เพราะจะมีบิ๊กเซอร์ไพรส์

 

 

 

 

นายสนธิรัตน์ยังยอมรับว่าการส่งผู้สมัครทั้ง 350 เขตของพรรคมีหลายพื้นที่มีผู้สมัครทับซ้อนกันหลายคน พรรคจึงต้องจัดทำระบบสำรวจความนิยม หรือทำโพล ของแคนดิเดตผู้สมัครของพรรค เพื่อตัดสินใจว่าจะส่งใครเป็นผู้สมัครของพรรค ขณะที่รายชื่อผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อของพรรค ใกล้จะแล้วเสร็จในเร็วๆ นี้

ทั้งนี้ นายวัชระ กรรณิการ์ อดีตโฆษกพรรคชาติไทยพัฒนา เปิดเผยว่าจะมาสมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐในวันที่ 13 พฤศจิกายนนี้ โดยคาดว่าอาจจะมาช่วยงานทีมโฆษกพรรค

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง