ตำรวจยิงปะทะแรงงานเมียนมา บาดเจ็บ 3 นาย

อาชญากรรม
13 พ.ย. 61
07:08
7,409
Logo Thai PBS
ตำรวจยิงปะทะแรงงานเมียนมา บาดเจ็บ 3 นาย
ตำรวจปราจีนบุรียิงปะทะแรงงานชาวเมียนมา หลังยิงปืนข่มขู่ญาติอดีตนายจ้าง เป็นเหตุให้ตำรวจบาดเจ็บ 3 นาย

เมื่อวานนี้ (12 พ.ย.2561) ตำรวจ สภ.เมืองปราจีนบุรี ระดมกำลังกว่า 30 นาย ติดตามจับกุมตัวนายซอ ชาวเมียนมา อายุ 32 ปี หลังก่อเหตุยิงปืนขึ้นฟ้าข่มขู่ญาตินายจ้างในพื้นที่ หมู่ 7 ต.บ้านพระ อ.เมืองปราจีนบุรี ผู้ก่อเหตุได้หลบซ่อนตัวเข้าไปภายในวัดเนินดินแดง มีอาวุธปืนลูกซองยาว พร้อมเครื่องกระสุนปืนสะพายที่บริเวณหน้าอกจำนวนหลายนัด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้กระจายกำลังติดตาม หลังจากเจ้าหน้าที่กดดันกว่า 1 ชั่วโมง ผู้ก่อเหตุได้หลบหนีออกจากที่ซ่อนตัวภายในวัด

 

 

 

 

ชาวบ้านที่รู้จักกับนายซอ เกลี้ยกล่อมให้นายซอมอบปืนให้กับชาวบ้าน เป็นช่วงเดียวกับชุดเจ้าหน้าที่ตำรวจขับรถผ่านมาพอดี นายซอ จึงใช้อาวุธปืนลูกซองยิงใส่รถตำรวจ เป็นเหตุให้มีการยิงต่อสู้ และผู้ก่อเหตุได้วิ่งหลบหนี ก่อนที่ตำรวจจะจับตัวผู้ก่อเหตุได้ พร้อมอาวุธปืนลูกซอง แบบพับฐาน 1 กระบอก และเครื่องกระสุนปืนลูกซอง จำนวน 17 นัด

 

 

 

 

เบื้องต้น พบว่านายซอ ถูกยิง ด้านหลังขวา จำนวน 1 นัด กระสุนฝังใน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัวส่งโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร เพื่อให้แพทย์ทำการรักษาพยาบาล ส่วนตำรวจบาดเจ็บ 3 นาย รถกระบะเสียหาย 1 คัน ส่วนสาเหตุของการก่อเหตุครั้งนี้ คาดว่าผู้ก่อเหตุอาจเมาสุราและไม่พอใจที่ถูกเลิกจ้าง จึงก่อเหตุดังกล่าว

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง