พปชร.เปิดรับสมาชิกวันแรก

การเมือง
13 พ.ย. 61
11:50
333
Logo Thai PBS
พปชร.เปิดรับสมาชิกวันแรก
พรรคพลังประชารัฐเปิดรับสมัครสมาชิกพรรคอย่างเป็นทางการวันแรก โดยนายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรค มาสมัครเป็นสมาชิกอย่างเป็นทางการ พร้อมระบุมีความเป็นไปได้สำหรับการทาบทาม พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา มาเป็น 1 ใน 3 รายชื่อนายกรัฐมนตรีของพรรค

วันนี้ (13 พ.ย.2561) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนสมัครเข้าเป็นสมาชิกพรรคอย่างเป็นทางการ นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ยอมรับว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี มีความเหมาะสมที่จะมานั่งนายกรัฐมนตรีอีกครั้ง ซึ่งก็มีความเป็นไปได้ที่จะมีการทาบทาบเข้ามา โดยขึ้นอยู่กับการพิจารณาของพรรค โดยนายอุตตมยังคงยืนยันสัญญาที่เคยให้ไว้ว่ารัฐมนตรีในพรรคจะลาออกเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม และยังคงมั่นใจว่าการเลือกตั้งจะยังเกิดขึ้นในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2562 เพราะพรรคได้ตั้งธงและเตรียมพร้อมสู่สนามเลือกตั้งแล้ว โดยจะมีการเปิดตัวผู้สมัครเลือกตั้งของพรรคในวันที่ 18 พฤศจิกายนนี้ ที่โรงแรมแชงกรีลา และไม่กังวลแม้พรรคอื่นจะประกาศตัวเลข ส.ส.ที่ 290 ที่นั่ง เพราะมั่นใจนโยบายและการทำงานเพื่อประชาชนประเทศชาติ

 

 

 

 

 

วันนี้มีแกนนำของพรรคมาร่วมสมัครและต้อนรับสมาชิกใหม่หลายคน สำหรับสมาชิกใหม่นอกจากประชาชนทั่วไปแล้ว ยังมีนักแสดงอย่างนายเชษฐวุฒิ วัชรคุณ หรือบ๊วย, สมาคมคนตาบอดแห่งประเทศไทย วงดนตรีคนตาบอด เอสทูเอส, อดีต ส.ส.อย่างนายวัชระ กรรณิการ์ อดีตโฆษกพรรคชาติไทยพัฒนา ที่จะมาเป็นทีมโฆษกพรรคนี้ นายยุทธนา โพธสุธน อดีต ส.ส.สุพรรณบุรี พรรคชาติไทยพัฒนา, นายธวัชชัย สัจจกุล หรือ บิ๊กหอย อดีตผู้จัดการทีมฟุตบอลทีมชาติไทย รวมทั้ง ผศ.ณพงศ์ นพเกตุ ผู้อำนวยการสำรวจความคิดเห็น นิด้าโพลที่มาสมัครเช่นกันในนามส่วนตัว ไม่ได้เกี่ยวกับนิด้าโพล โดยยันยันว่าหากได้รับโอกาสลงสมครรับเลือกตั้งของพรรค พร้อมที่จะเลือกตำแหน่งใดตำแหน่งหนึ่ง

 

 

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง