เร่งหาตัวชายสักคิ้วล่วงละเมิดเด็ก 14 ปี หาดจอมเทียน

อาชญากรรม
16 พ.ย. 61
11:36
1,092
Logo Thai PBS
เร่งหาตัวชายสักคิ้วล่วงละเมิดเด็ก 14 ปี หาดจอมเทียน
ตำรวจเร่งติดตามจับกุมชายสักคิ้ว ล่วงละเมิดเด็กหญิงวัย 14 ปี ริมชายหาดจอมเทียนมาดำเนินคดี หลังตรวจสอบพบประวัติเพิ่งพ้นโทษและอาศัยอยู่ในย่านจอมเทียนมานาน

วันนี้ (16 พ.ย.2561) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจภูธรเมืองพัทยา จ.ชลบุรี ยังคงลงพื้นที่เพื่อติดตามหาตัวชายวัยกลางคน ซึ่งมีรอยสักบริเวณคิ้ว หลังเด็กหญิงวัย 14 ปี แจ้งความว่าใช้มีดจี้บังคับและล่วงละเมิด โดยเหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 03.00 น. วันที่ 15 พ.ย. ที่บริเวณชายหาดจอมเทียน ต.หนองปรือ อ.บางละมุง แต่จนถึงขณะนี้ยังคงไม่พบตัว


ล่าสุด ตำรวจเข้าสอบถามเบาะแสจากกลุ่มผู้ค้าริมชายหาดจอมเทียนแล้วหลายคนยืนยันตรงกันว่า ชายซึ่งมีรอยสักบริเวณคิ้ว ลัษณะตรงกันกับที่เด็กหญิงวัย 14 ปีกล่าวหา พักอาศัยอยู่ริมชายหาดจอมเทียนจริง แต่จะอยู่ไม่เป็นหลักแหล่ง เพิ่งออกมาจากเรือนจำ และทำอาชีพรับจ้างเป็นผู้ช่วยบริการเช่าเรือเจ็ทสกี โดยหลังเกิดเหตุได้หายตัวไป


ด้าน พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองพัทยา ยืนยันว่า จะพยายามจับตัวผู้ก่อเหตุให้ได้โดยเร็ว และมั่นใจว่าผู้ก่อเหตุไม่ได้หนีไปไหนไกล ซึ่งกำลังตรวจสอบเส้นทางการหลบหนี หลังสอบสวนผู้เสียหายแล้วยืนยันว่า หลังก่อเหตุชายคนนี้ได้หนีเข้าไปภายในซอยจอมเทียน 5

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง