วงจรปิด ! หลักฐานชัดแก๊งวัยรุ่นรุมทำร้ายช่างไฟสาหัส

ภูมิภาค
18 พ.ย. 61
14:05
1,543
Logo Thai PBS
วงจรปิด ! หลักฐานชัดแก๊งวัยรุ่นรุมทำร้ายช่างไฟสาหัส
ตำรวจภูธรเมืองกาฬสินธุ์ เร่งแกะรอยกลุ่มวัยรุ่นกว่า 10 คนรุมทำร้ายช่างไฟจนสลบ และมีอาการสมองบวม มารดาผู้เสียหายยืนยันจะดำเนินคดีจนถึงที่สุด และนำหลักฐานเข้าแจ้งความหากลุ่มผู้ก่อเหตุ

วานนี้( 17 พ.ย.2561) ภาพจากกล้องวงจรปิด เผยเหตุการณ์กลุ่มวัยรุ่นกว่า 10 คน รุมทำร้ายนายจักรพงษ์ สมวิลัย อาชีพช่างไฟฟ้าภายในตลาดเกษตร เขตเทศบาลเมืองกาฬสินธุ์ เมื่อคืนวันที่ 16 พ.ย.ที่ผ่านมา ภายหลังออกจากสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง

ผู้ก่อเหตุใช้ท่อนไม้ และเก้าอี้ รุมตีนานประมาณ 5 นาที ก่อนหลบหนีไป ทำให้นายจักรพงษ์ สลบในที่เกิดเหตุ ซี่โครงร้าว นิ้วมือขวาแตกละเอียด และมีอาการสมองบวม ต้องรักษาตัวภายในห้องไอซียู

แม่ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุลูกชายได้โทรศัพท์มาบอกว่าถูกทำร้าย จากนั้นเพื่อนช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาล และบอกว่า ก่อนเกิดเหตุอาจไปมีเรื่องกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ ยืนยันจะดำเนินคดีจนถึงที่สุด

ขณะที่ตำรวจเร่งแกะรอยกลุ่มผู้ก่อเหตุจากภาพวงจรปิด และคำบอกเล่าจากผู้เห็นเหตุการณ์ ซึ่งคาดว่าจะติดตามตัวมาดำเนินคดีได้ทั้งหมด และในช่วงบ่ายวันนี้ ครอบครัวผู้เสียหายจะไปที่สถานีตำรวจภูธรเมืองกาฬสินธุ์อีกครั้ง เพื่อติดตามความคืบหน้าทางคดี หลังมีข้อมูลว่ากลุ่มวัยรุ่นอาจเกี่ยวข้องกับผู้มีอิทธิพลในพื้นที่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง