ออกหมายเรียกซ้ำผู้บริหารนิคมฯ ตบหน้า พนง.โรงแรม

ภูมิภาค
24 พ.ย. 61
12:46
3,089
Logo Thai PBS
ออกหมายเรียกซ้ำผู้บริหารนิคมฯ ตบหน้า พนง.โรงแรม
ตำรวจเตรียมออกหมายเรียกครั้งที่ 2 ให้ผู้บริหารนิคมอุตสาหกรรมใน จ.นครราชสีมา ที่ตบหน้าพนักงานโรงแรมในจ.พระนครศรีอยุธยา เข้าพบภายในวันจันทร์ที่ 26 พ.ย.นี้ หากไม่มาพบจะขออำนาจศาลออกหมายจับทันที

วันนี้ (24 พ.ย.61) พ.ต.อ.อนุสรณ์ วะยาคำ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรพระนครศรีอยุธยา เปิดเผยว่า ภายในวันจันทร์ที่ 26 พ.ย.นี้ พนักงานสอบสวนจะออกหมายเรียกให้ผู้บริหารนิคมอุตสาหกรรมแห่งหนึ่งในจังหวัดนครราชสีมา ซึ่งก่อเหตุตบหน้าพนักงานโรงแรมแห่งหนึ่งในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เพราะไม่พอใจที่ถูกห้ามไม่ให้สูบบุหรี่ในพื้นที่ห้ามสูบ เป็นครั้งที่ 2 ซึ่งจะให้เวลาอีก 7 วัน หากไม่มาพบจะขออำนาจศาลเพื่อออกหมายจับ ส่วนผู้เสียหายและผู้อยู่ในเหตุการณ์พนักงานสอบสวนจะทยอยเชิญตัวมาสอบปากคำเพื่อประกอบสำนวนคดี

เบื้องต้นตำรวจจะแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่น ส่วนจะแจ้งเพิ่มข้อหาอื่นหรือไม่ จะรอผลการสอบสวนผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์อีกครั้ง เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 19.00 น.ของวันที่ 6 พ.ย.ที่ผ่านมา โดยขณะเกิดเหตุมีตำรวจอยู่ร่วมในเหตุการณ์ด้วย 2 นาย ซึ่ง พล.ต.ต.โชคชัย งามวงศ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา สั่งการให้พนักงานสอบสวนเรียกตัวมาสอบสวนด้วย เพราะต้องการความกระจ่างว่าทำไมไม่เข้าระงับเหตุ ซึ่งหากพบว่าบกพร่องจะมีการเอาผิดทางวินัย

ด้านนายปริตา คชประภา พนักงานโรงแรมซึ่งถูกทำร้าย ยืนยันว่า จะให้ตำรวจดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุอย่างเต็มที่ เพราะเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสร้างความอับอายในกลุ่มเพื่อนร่วมงาน

ล่าสุดนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ระบุว่า พร้อมจะให้ความช่วยเหลือทางกฎหมายหากพนักงานโรงแรมซึ่งถูกทำร้ายคนนี้ต้องการ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผอ.นิคมฯ ยอมขอโทษตบหน้า พนง.โรงแรม 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง