จ่อเลิกจ้างพรุ่งนี้ ผู้คุมทำร้ายอดีตผู้ต้องขังสาหัส

สังคม
25 พ.ย. 61
14:00
2,047
Logo Thai PBS
จ่อเลิกจ้างพรุ่งนี้ ผู้คุมทำร้ายอดีตผู้ต้องขังสาหัส
ผู้อำนวยการทัณฑสถานเปิดบ้านเนินสูง จ.ปราจีนบุรี ยืนยันผู้คุมทำร้ายอดีตผู้ต้องขังเจ็บสาหัสจริง โดยได้ตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงแล้ว และจะเสนอให้ผู้ว่าราชการจังหวัดปราจีนบุรีลงนามเลิกจ้างในวันพรุ่งนี้

วันนี้ (25 พ.ย.2561) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายทนงศักดิ์ สีเคน อายุ 31 ปี อดีตผู้ต้องขัง ในทัณฑสถานเปิดบ้านเนินสูง ต.เนินหอม อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี ถูกผู้คุมทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัส กระดูกใบหน้าหัก ร่างกายมีร่องรอยคล้ายถูกของแข็งตีหลายจุด ต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร


พ.ต.อ.ประสาน แก้วมหาสุริวงษ์ ผกก.สภ.เมืองปราจีนบุรี เปิดเผยว่า เบื้องต้น พนักงานสอบสวนได้รับคำร้องทุกข์ไว้แล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างประสานกับโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร เพื่อเร่งผลการตรวจบาดแผล เก็บเป็นหลักฐาน ในการเรียกตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี


ขณะที่นายนิคม สีเคน พ่อของผู้ได้รับบาดเจ็บ เปิดเผยว่า ไม่เห็นด้วยที่ลูกชายถูกทำร้ายเกินกว่าเหตุ พร้อมยืนยันจะดำเนินการอย่างถึงที่สุด และไม่ยอมความ เนื่องจากไม่ต้องการให้ไปทำกับนักโทษคนอื่นๆ อีก

จะดำเนินการเต็มที่แน่นอน เพราะลูกผมเจ็บมาก พูดกันดีๆ ก็ได้ ไม่ต้องการให้ไปทำกับคนอื่นแบบนี้อีก


ด้านนายนิรัตน์ ปังศรีอุทัย ผู้อำนวยการทัณฑสถานเปิดบ้านเนินสูง ระบุว่า เหตุการณ์ทำร้ายร่างกายกันเกิดขึ้นจริง โดยหลังเกิดเหตุได้สั่งการให้ตั้งกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงแล้ว 

ล่าสุด อธิบดีกรมราชทัณฑ์ได้สั่งให้ผู้ก่อเหตุออกจากราชการไว้ก่อน และในวันพรุ่งนี้จะเสนอให้ผู้ว่าราชการจังหวัดปราจีนบุรีลงนามเลิกจ้างต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง