เร่งหา “นายไก่” ล่วงละเมิด ด.ช. วัย 13 ปี แกะรอยวงจรปิดดูเส้นทางหลบหนี

อาชญากรรม
26 พ.ย. 61
17:41
2,360
Logo Thai PBS
เร่งหา “นายไก่” ล่วงละเมิด ด.ช. วัย 13 ปี แกะรอยวงจรปิดดูเส้นทางหลบหนี
ตำรวจภูธรเมืองอุดรธานี เร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุล่วงละเมิดเยาวชนชายอายุ 13 ปี ในจังหวัดอุดรธานี ดำเนินตรวจสอบภาพวงจรปิดรอบโรงเรียน และตามสถานที่ต่างๆ ซึ่งขณะนี้ยังหาตัวไม่พบ

วันนี้ ( 26 พ.ย.2561) ความคืบหน้าคดีเด็กชายอายุ 13 ปี ถูกนายไก่ ไม่ทราบนามสกุล ก่อเหตุล่วงละเมิดทางเพศขณะซ้อมกีฬาวู้ดบอล ภายในโรงเรียนแห่งหนึ่ง ตำบลบ้านจั่น อำเภอเมืองอุดรธานี โดยออกอุบายให้เงินเพื่อนอีก 2 คน ไปซื้อผลไม้และน้ำดื่ม แต่ระหว่างนั้นบังคับเยาวชนชายไปล่วงละเมิด บริเวณหลังป้ายโรงเรียน ซึ่งเหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นวันที่ 24 พ.ย.ที่ผ่านมา

 

พ.ต.อ.ภูมิวิทย์ เวชกามา ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองอุดรธานี เปิดเผยว่า พนักงานสอบสวนส่งตัวผู้เสียหายไปตรวจร่างกาย ที่โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี และพักอยู่ที่โรงพยาบาลเมื่อคืนที่ผ่านมา เพื่อติดตามอาการ แต่เมื่อออกจากโรงพยาบาล พนักงานสอบสวนและทีมสหวิชาชีพ จะเข้าสอบปากคำถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ส่วนการติดตามผู้ก่อเหตุ ชุดสืบสวนได้แกะรอยจากภาพวงจรปิดรอบโรงเรียน และตามสถานที่ต่างๆ ที่คาดว่าผู้ก่อเหตุจะใช้เป็นเส้นทางหลบหนี พร้อมเตรียมเรียกเพื่อนผู้เสียหายมาให้ข้อมูลสเก็ตช์ภาพผู้ก่อเหตุ เพื่อให้ง่ายต่อการติดตามจับ

ขณะที่ ปู่ของผู้เสียหาย ระบุว่าหลานชายยังรักษาตัวที่โรงพยาบาลโดยมีย่าดูแลอย่างใกล้ชิด ซึ่งตอนแรกที่ทราบข่าวก็รู้สึกตกใจและเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงเรียกร้องตำรวจเร่งติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนนคดีโดยเร็ว เพื่อป้องกันไม่ให้ก่อเหตุกับคนอื่นอีก

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง