ออกหมายจับชายพยายามข่มขืน นทท.นิวซีแลนด์

อาชญากรรม
4 ธ.ค. 61
12:02
406
Logo Thai PBS
ออกหมายจับชายพยายามข่มขืน นทท.นิวซีแลนด์
เมื่อ 2 วันก่อนเกิดเหตุมีชายคนหนึ่งที่ทำงานก่อสร้างอยู่ที่อาคารแห่งหนึ่งด้านหลังวัดราชบพิตร พยายามก่อเหตุข่มขืนนักท่องเที่ยวหญิงชาวนิวซีแลนด์ แต่ว่าหญิงคนดังกล่าววิ่งมาขอความช่วยเหลือกับตำรวจได้ทัน ขณะที่ผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไปและตำรวจขอศาลออกหมายจับแล้ว

เวลา 02.18 น. ของวันที่ 1 ธ.ค.ที่ผ่านมา กล้องวงจรปิดที่อยู่ฝั่งตรงข้ามซอยทางเข้าชุมชนตรอกเฟื่องนคร ตรงข้ามวัดราชบพิตรฯ บันทึกไว้ได้ขณะที่หญิงผู้เสียหายชาวนิวซีแลนด์คนหนึ่งเดินลงมาจากรถแท็กซี่ จากนั้นเธอได้ลงมานั่งพักที่ปากซอย ก่อนที่ชายคนหนึ่งจะเดินเข้ามาพูดคุยแล้วเดินเข้าไปในซอยด้วยกัน

อาคารที่เกิดเหตุถูกปิดเพื่อก่อสร้างต่อเติมมานานแล้ว ซึ่งภายในยังมีอุปกรณ์ก่อสร้างอยู่ และชาวบ้าน บอกว่า คนงานที่ทำงานก่อสร้างได้พักอยู่ชั้นบนระหว่างที่ทำงาน ส่วนวันที่เกิดเหตุ แม้ว่าชายคนนี้จะเดินผ่านหน้าบ้านตัวเองแต่ไม่พบสิ่งผิดปกติ และไม่ได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือ จึงไม่ผิดสังเกต

ขณะที่ พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.) ทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว คือนายอาณัฐ อุดดี อายุ 34 ปี ศาลได้อนุมัติหมายจับในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นแล้ว ถึงแม้ว่าจะเป็นเพียงการพยายามข่มขืนแต่ถือว่าผู้ต้องหามีเจตนาข่มขืนแล้ว ซึ่งตำรวจกำลังติดตามตัวมาดำเนินคดี

สำหรับในชุมชนตรอกเฟื่องนคร จะมีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเข้าออกในพื้นที่ตลอดเวลา เพราะในชุมชนนี้เป็นโรงแรมที่พัก ที่ได้รับความนิยมจากชาวต่างชาติเป็นจำนวนมาก ส่วนในพื้นที่ดังกล่าวก็ถือว่าเป็นจุดที่คนพลุกพล่านและชาวบ้านไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์ในลักษณะนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง