ชาติไทยพัฒนาชู "สนธิ" ดึงสมาชิกภาคใต้

การเมือง
6 ธ.ค. 61
18:46
350
Logo Thai PBS
ชาติไทยพัฒนาชู "สนธิ" ดึงสมาชิกภาคใต้
พรรคชาติไทยพัฒนา เตรียมหารือประธานมูลนิธิออทิสติกไทย ร่างนโยบายการศึกษา-สังคม พร้อมชู “สนธิ” หาสมาชิกพรรค ปัตตานี-ยะลา ขณะที่การวางตัวผู้สมัครส.ส. จ.สงขลา ลงตัวแล้ว

วันนี้ (6 ธ.ค.2561) น.ส.กัญจนา ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา(ชพท.) กล่าวถึงการจัดทำนโยบายพรรค ว่า เตรียมหารือกับนายชูศักดิ์ จันทยานนท์ ประธานมูลนิธิออทิสติกไทย ในวันที่ 17 ธ.ค. นี้ โดยนายชูศักดิ์จะนำร่างนโยบายด้านการศึกษาและสังคมที่ยกร่างมาบางส่วนเสนอต่อพรรค

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันเดียวกันนี้นายธีระ วงศ์สมุทร แกนนำชพท. และพล.อ.สนธิ บุญยรัตกลิน ที่ปรึกษาชพท. ลงพื้นที่พบปะประชาชนและหาสมาชิกพรรคที่ จ.ปัตตานีและ จ.ยะลา โดยนัดพบสมาชิกและผู้สมัคร ส.ส. ทุกคน ที่บ้านสนิท นาแว ต.ราตาปันยัง อ.ยะหริ่ง จ.ปัตตานี และร่วมงานเมาลิด นอกจากนี้ยังได้ไปยังบ้านตลาดเก่าเมืองยะลา ซึ่งมีโอกาสเข้าพบคณะกรรมการกลางอิสลาม จ.ยะลาด้วย

 

ขณะที่นายนิกร จำนง ผู้อำนวยการ ชพท. ลงพื้นที่พบปะประชาชนและหาสมาชิกพรรคที่คาบสมุทรสทิงพระ อ.สทิงพระ จ.สงขลา เพื่อระดมสมาชิกให้ได้เกิน 500 คน และจัดตั้งเป็นสาขาพรรคภาคใต้ ส่วนรายชื่อผู้สมัคร ส.ส. ใน จ.สงขลาลงตัวแล้ว ได้แก่ เขต 1 นายธารณ์เทพ ขุนแก้ว, เขต 2 นางอรอนงค์ ล่วนรักษ์, เขต 3 นายธนพล ศรีเนตร, เขต 4 นายจรัญ อรุณพันธุ์, เขต 6 นายเฉลิม เหล่าสุวรรณ, เขต 7 นายอับดุลอาซิซ หลีสหัด และเขต 8 นายอะหลี สอระมัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง