จับผู้ต้องหาขับรถพุ่งชนตำรวจอาสา จ.ปทุมธานี

อาชญากรรม
10 ธ.ค. 61
18:35
1,438
Logo Thai PBS
จับผู้ต้องหาขับรถพุ่งชนตำรวจอาสา จ.ปทุมธานี
ตำรวจจับผู้ต้องหาขับรถพุ่งชนอาสาสมัครตำรวจ สถานีตำรวจภูธรคลองหลวง จ.ปทุมธานี ถึง 3 ครั้ง แต่ผู้เสียหายกระโดดหลบทัน โดยรับสารภาพมาจากความโมโห และดื่มสุราอย่างหนักมาตลอดทั้งคืน

วันนี้ (10 ธ.ค.2561) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจภูธรคลองหลวง จ.ปทุมธานี ควบคุมตัว นายธนิก พรหมบุตร ชาว ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี มาสอบสวนเพิ่ม หลังตกเป็นผู้ต้องหาพยายามฆ่า, มีอาวุธปืน และเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต จากการพยายามขับรถยนต์พุ่งชนนายศิริชัย ผะอบเหล็ก อาสาสมัครตำรวจ สถานีตำรวจภูธรคลองหลวง จ.ปทุมธานี ถึง 3 ครั้ง แต่นายศิริชัยกระโดดหลบทัน เมื่อวันที่ 8 ธันวาคมที่ผ่านมา ขณะเกิดเหตุกล้องจรปิดสามารถบันทึกเหตุการณ์ได้อย่างชัดเจน

 

 

นายธนิก ยอมรับว่าเป็นบุคคลในภาพจริง วันเกิดเหตุตัวเอง มีเรื่องกับคนในคอนโดฯ จุดเกิดเหตุ ประกอบกับดื่มสุรามาทั้งคืน จึงขับรถเข้าไปหาคู่อริที่คอนโดฯ เพื่อที่จะเอาปืนไปข่มขู่ แต่นายศิริชัยเข้ามาพูดจาไม่ดี และ บอกว่ารู้จักพ่อด้วย ทำให้โมโห ประกอบถูกแย่งปืน และไล่ออกข้างนอก จึงตัดสินใจขับรถชน พร้อมยืนยันไม่มีพ่อเป็นตำรวจตามที่นายศิริชัยกล่าวอ้าง

ขณะที่ พ.ต.ต.สามารถ เปาจีน สารวัตรสืบสอบสวน สถานีตำรวจภูธรคลองหลวง เปิดเผยว่า หลังได้รับแจ้งจากผู้เสียหาย เจ้าหน้าที่ได้ทำการเช็กประวัติ ทะเบียนรถ จึงนำกำลังไปดักซุ่ม จนสามารถตามจับได้ที่บ้านพักใน อ.บางบัวทอง พร้อมรถของกลาง

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง