เบนซ์พุ่งชนกระบะจอดเสีย ตกทางด่วนเสียชีวิต 2 คน

อาชญากรรม
11 ธ.ค. 61
12:17
5,345
Logo Thai PBS
เบนซ์พุ่งชนกระบะจอดเสีย ตกทางด่วนเสียชีวิต 2 คน
เกิดอุบัติเหตุรถเบนซ์พุ่งชนรถกระบะที่จอดเสียบนทางด่วนศรีรัช ฝั่งขาเข้า ใกล้วัดบัวขวัญ จ.นนทบุรี ทำให้มีคนตกลงไปจากทางด่วน เสียชีวิต 2 คน ส่วนคนขับรถเบนซ์ได้รับบาดเจ็บ


วันนี้ (11 ธ.ค.2561) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจภูธรรัตนาธิเบศร์เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ใต้ทางด่วน ใกล้วัดบัวขวัญ จ.นนทบุรี หลังรับแจ้งเหตุว่ามีผู้ตกจากทางด่วน เสียชีวิต จำนวน 2 คน ในที่เกิดเหตุพบ นายวุฒิชัย สุราชา และนายคริษฐ์ วรากลาง เป็นพนักงานขับรถส่งของร้านเฟอร์นิเจอร์แห่งหนึ่ง

ขณะที่นายธนาธรณ์ พูลประเสริฐ อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เปิดเผยว่า ช่วงเช้าได้รับแจ้งอุบัติเหตุบนทางด่วนศรีรัช ฝั่งขาเข้า ใกล้วัดบัวขวัญ ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เมื่อมาตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบรถเบนซ์ สีดำ พุ่งชนรถกระบะที่จอดเสียอยู่ มีคนตกลงไปจากทางด่วน เสียชีวิต 2 คน ส่วนคนขับรถเบนซ์คู่กรณี ได้รับบาดเจ็บ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลพระนั่งเกล้า

 

 

 

ด้าน น.ส.ดวงธิดา สุราชา อายุ 30 ปี ภรรยาของนายวุฒิชัย คนขับรถกระบะที่เสียชีวิต กล่าวว่า ทราบข่าวจากเพื่อนร่วมงานว่าสามีเกิดอุบัติเหตุ จึงรีบออกมาจากบ้านมาที่เกิดเหตุ พบว่าสามีเสียชีวิต ซึ่งตัวเองไม่เข้าใจว่ารถเบนซ์ถึงขับด้วยความเร็วขนาดนั้น จนทำให้เกิดอุบัติเหตุ และทำให้มีผู้เสียชีวิต โดยหลังจากนี้ เป็นห่วงเรื่องบุตร เพราะสามีเป็นเสาหลักที่คอยดูแลครอบครัวมาโดยตลอด

 

 

 

สำหรับรถยนต์คู่กรณีทั้ง 2 คัน เคลื่อนย้ายไปที่สถานีตำรวจภูธรรัตนาธิเบศร์ เพื่อรอตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติม ส่วนคนขับรถเบนซ์ ตำรวจจะเดินทางไปสอบปากคำในภายหลัง

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง