แจ้ง 2 ข้อหาคดีเบนซ์ชนคนตกทางด่วนตาย 2 คน

อาชญากรรม
13 ธ.ค. 61
10:00
3,380
Logo Thai PBS
แจ้ง 2 ข้อหาคดีเบนซ์ชนคนตกทางด่วนตาย 2 คน
ตำรวจสอบปากคำผู้ต้องหาและญาติผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถเบนซ์ชนท้ายรถขนของเป็นเหตุให้มีคนตกลงมาจากทางด่วนเสียชีวิต 2 คน เบื้องต้น ตั้งข้อหากับผู้ขับขี่ ที่เป็นหญิงอายุ 70 ปี ว่าประมาทเฉี่ยวชนรถของผู้อื่นจนทำให้มีผู้เสียชีวิต และทรัพย์สินของราชการเสียหาย

เมื่อวานนี้ (12 ธ.ค.2561) ตำรวจภูธรรัตนาธิเบศร์ สอบปากคำ น.ส.นุชนารถ คามากลาง อายุ 24 ปี แฟนสาวของ นายคริษฐ์ วรากลาง อายุ 22 ปี พนักงานที่เสียชีวิต และสอบปากคำ นางสุรางค์ สุภรสุข อายุ 70 ปี คนขับรถเบนซ์ โดยใช้เวลาในการสอบปากคำนานเกือบ 3 ชั่วโมง

 

 

 

พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ เที่ยงกมล ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรรัตนาธิเบศร์ เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำ คนขับรถเบนซ์ ให้การว่าขับรถขึ้นมาจากทางด่วนเมืองทอง และขับมาเรื่อยๆ จนมาใช้ช่องซ้ายสุด และจำเหตุการณ์อะไรไม่ได้อีก จากที่ดูเบื้องต้นมีลักษณะการขับที่คล้ายๆ กัน ผู้ขับไม่ได้พูดถึงเรื่องแสงส่องเข้าตา ส่วนข้อหาได้ตั้งไว้ว่าประมาทเฉี่ยวชนรถของผู้อื่นจนทำให้มีผู้เสียชีวิต และทรัพย์สินของราชการเสียหาย

 

 

 

ด้าน น.ส.ดวงธิดา สุราชา อายุ 30 ปี ภรรยาของนายวุฒิชัย สุราชา อายุ 32 ปี คนขับรถที่เสียชีวิต กล่าวว่า เบื้องต้น ทางบริษัทดูแลช่วยเหลืออย่างดี เพราะเสียชีวิตระหว่างการทำงาน

ทั้งนี้ มีรายงานว่า ฝ่ายคนขับรถเบนซ์คู่กรณีได้เดินทางเข้าร่วมพิธีสวดอภิธรรมศพ พร้อมทั้งได้มอบเงินช่วยเหลือการจัดงานศพเบื้องต้น จำนวน 50,000 บาท ส่วนศพนายคริษฐ์ ญาติจะนำไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาที่วัดเมืองนาท จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งเบื้องต้น แม่ของผู้เสียชีวิตได้เดินทางมารับศพแล้ว

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เบนซ์พุ่งชนกระบะจอดเสีย ตกทางด่วนเสียชีวิต 2 คน

เรื่องต้องรู้ เมื่อประสบเหตุฉุกเฉินบนทางด่วน 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง