สืบพยานฝ่ายโจทก์ "คดีเสือดำ" ครบทุกปาก พรุ่งนี้ถึงคิว "เปรมชัย"

สังคม
18 ธ.ค. 61
16:46
443
Logo Thai PBS
สืบพยานฝ่ายโจทก์ "คดีเสือดำ" ครบทุกปาก พรุ่งนี้ถึงคิว "เปรมชัย"
ศาลจังหวัดทองผาภูมิสืบพยานฝ่ายโจทก์คดีเสือดำครบทุกปาก โดยต่อไปจะเป็นการนัดสืบพยานฝ่ายจำเลย 17 ปาก 6 นัด ซึ่งนายเปรมชัย กรรณสูต ต้องเดินทางมาที่ศาลจังหวัดทองผาภูมิทุกนัด เริ่มพรุ่งนี้วันแรก

วันนี้ (18 ธ.ค.2561) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ความคืบหน้ากรณีอัยการจังหวัดทองผาภูมิสั่งฟ้อง นายเปรมชัย  กรรณสูต ประธานบริษัท อิตาเลียนไทย ดีเวล๊อปเมนต์ จำกัด (มหาชน) จำเลยที่ 1 นายยงค์ โดดเครือ จำเลยที่ 2 นางนที เรียมแสน จำเลยที่ 3 และนายธานี  ทุมมาศ จำเลยที่ 4 ในคดีอาญาหมายเลขดำที่ 219/2567 ใน 6 ข้อหา

ล่าสุด นายยงค์  โดดเครือ จำเลยที่ 2 นางนที เรียมแสน จำเลยที่ 3 นายธานี  ทุมมาศ จำเลยที่ 4 รวมทั้งนายวิทูล แย้มพราย นายกิจจา อาลีอิสเฮาะ นายปิยพัชร์ สายพิณ นายปราโมช เล้าเกตุกรรณ์ และนายวิภาช อัมพรกลิ่นแก้ว ทนายความฝ่ายฝ่ายจำเลยก็ได้เดินทางมาถึงศาล ยกเว้น นายเปรมชัย กรรณสูต ประธานบริษัทอิตาเลียนไทยดีเวล๊อปเมนต์จำกัด(มหาชน) จำเลยที่ 1 เพียงคนเดียวที่ไม่ได้เดินทางมาด้วย เนื่องจากศาลจังหวัดทองผาภูมิอนุญาตให้พิจารณาคดีหลับหลังได้ด้วยเหตุผลด้านธุรกิจและสุขภาพไม่อำนวย

สำหรับการสืบพยานฝ่ายโจทก์คดีอาญาหมายเลขดำที่ 219/2567 ในวันนี้ถือเป็นการนัดสืบพยานฝ่ายโจทก์นัดสุดท้าย โดยนัดต่อไปจะเป็นการนัดสืบพยานฝ่ายจำเลย 17 ปาก 6 นัด เริ่มระหว่างวันที่ 19-21 ธ.ค. และ 25-27 ธ.ค. โดยการสืบพยานฝ่ายจำเลยทั้ง 6 นัด จำเลยที่ 1 คือ นายเปรมชัย กรรณสูต ต้องเดินทางมาที่ศาลจังหวัดทองผาภูมิทุกนัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง