พบศพชายปริศนาริมหาดพัทยา คาดเป็นนักท่องเที่ยวจีน

ภูมิภาค
21 ธ.ค. 61
14:19
658
Logo Thai PBS
พบศพชายปริศนาริมหาดพัทยา คาดเป็นนักท่องเที่ยวจีน
พบศพนักท่องเที่ยวบริเวณชายหาดเมืองพัทยา ตำรวจสันนิษฐานอาจเป็นนักท่องเที่ยวชาวจีนที่เป็นตะคริวจมน้ำเสียชีวิต ก่อนถูกคลื่นซัดมาบนชายหาด

วันนี้ (21 ธ.ค.2561) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจและเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา เข้าตรวจสอบศพชาย อายุ 40-45 ปี ลักษณะคล้ายนักท่องเที่ยวชาวจีน บริเวณชายหาดพัทยา ตรงข้ามปากซอย 5 เขตเมืองพัทยา

สภาพศพนอนคว่ำหน้า ลักษณะผิวขาว สูงประมาณ 175 เซนติเมตร สวมเสื้อกล้ามสีขาว เสื้อเชิ้ตสีเขียวลายดอก กางเกงขาสั้นสีดำขาว และใส่สร้อยคอ 2 เส้น ตามร่างกายไม่พบร่องรอยถูกทำร้าย ภายในตัวไม่พบหลักฐานใด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้ว 3-4 ชั่วโมง

นายสมชาย สาครสุคนธ์ ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะเดินบริเวณชายหาด พบชายคนดังกล่าวนอนคว่ำหน้า จึงเข้าไปตรวจสอบพบว่าเสียชีวิตสภาพน้ำลายฟูมปาก จากนั้นแจ้งให้ตำรวจเข้าตรวจสอบ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ชายคนดังกล่าวลงไปเล่นน้ำทะเล อาจเกิดตะคริวทำให้จมน้ำเสียชีวิตและถูกคลื่นซัดขึ้นมาเกยชายหาด หรืออาจเป็นการฆ่าตัวตาย

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่จะนำศพส่งสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อหาสาเหตุเสียชีวิต รวมทั้งให้ชุดสืบสวนตรวจสอบตามโรงแรมต่าง ๆ ว่ามีนักท่องเที่ยวหายไปหรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง