ร่วมอาลัยงานฌาปนกิจ "โอ วรุฒ"

Logo Thai PBS
ร่วมอาลัยงานฌาปนกิจ  "โอ วรุฒ"
พระเจ้าวรวงศ์เธอพระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ โปรดให้หม่อมเจ้าฑิฆัมพร ยุคล แทนพระองค์ไปในการฌาปนกิจ โอ วรุฒ วรธรรม ดารานักแสดงที่วัดลัฏฐิวัน จ.เชียงใหม่ หลังเก็บศพมาเป็นเวลา 100 วัน

วันนี้ (23 ธ.ค.2561) พระเจ้าวรวงศ์เธอพระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ โปรดให้หม่อมเจ้าฑิฆัมพร ยุคล แทนพระองค์ไปในการฌาปนกิจ นายวรุฒ วรธรรม ดารานักแสดงและพิธีกร ที่วัดลัฏฐิวันหรือวัดพระนอนขอนตาลศักดิ์สิทธิ์ ตำบลริมใต้ อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ โดยมีเพื่อนดารานักแสดง ญาติ และแฟนคลับ เช่น จินตรา สุขพัฒน์  ยุทธพิชัย ชาญเลขา และรอง เค้ามูลคดี เดินทางไปร่วมพิธีฌาปนกิจ รวมทั้งแฟนคลับมาร่วมอำลาครั้งสดท้ายจำนวนมาก

โดยวันพรุ่งนี้ (24 ธ.ค.) ทางญาติจะเก็บเถ้ากระดูก ไปลอยอังคารที่ทะเลสาบดอยเต่า อ.ดอยเต่า จ.เชียงใหม่ ตามความประสงค์ของครอบครัว เนื่องจากที่ผ่านมาเคยนำเถ้ากระดูกพี่ชายของโอ ไปลอยอังคารที่ทะเลสาปดอยเต่ามาแล้วเช่นกัน เพื่อให้ทั้งพี่และน้องได้อยู่ด้วยกัน

หลังพิธีศพ นีโน่ เมทนี กล่าวว่า  สำหรับเงินที่จัดการพิธีศพตั้งแต่วันแรกถึงวันนี้ ใช้ไปประมาณ 200,00 กว่าบาท ส่วนเงินที่ได้รับบริจาคจากแฟนคลับ ประมาณกว่า 1.4 ล้านบาทนั้น หลังจากเสร็จพิธีต่างๆ ก็จะมอบเงินที่เหลือให้กับครอบครัวของ โอ วรุฒ นำไปใช้จ่าย

สำหรับนายวรุต เกิดเมื่อวันที่ 17 ก.ย.2512 เป็นบุตรชายของนักแสดงอาวุโส แรม วรธรรม และเป็นหลานตาของ ร้อยโทหม่อมหลวง พร้อมกุญชร พี่ชาย พล.ท.หม่อมหลวงขาบ กุญชร จบการศึกษาจากโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน แล้วไปเรียนต่อด้านการบินที่ประเทศอังกฤษ

เรื่องแรกที่แจ้งเกิดคือภาพยนตร์เรื่อง คู่กรรม แสดงคู่กับจินตหรา สุขพัฒน์ ปัจจุบันทำธุรกิจร้านอาหาร ชื่อ "บ้านวรุฒ" ที่ จ.เชียงใหม่ และเริ่มกลับมารับงานแสดง แต่มีภาวะหัวใจวาย ก่อนเสียชีวิตที่โรงพยาบาล เมื่อ วันที่ 11 ก.ย.ที่ผ่านมา

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เพื่อนสนิท-คนบันเทิงร่วมอาลัย "โอ วรุฒ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง