ผบช.ภ.1 สั่งเปลี่ยนชุดคุมคดีแฟนสาว "บอล บางแก้ว" เสียชีวิต

อาชญากรรม
24 ธ.ค. 61
10:56
590
Logo Thai PBS
ผบช.ภ.1 สั่งเปลี่ยนชุดคุมคดีแฟนสาว "บอล บางแก้ว" เสียชีวิต
พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร สั่งรอง ผบช.ภ.1 คุมงานสืบสวนสอบสวนคดีเพลิงไหม้บ้านบอล บางแก้ว จนทำให้แฟนสาวบอลเสียชีวิต ขณะที่ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ตั้งประเด็นสงสัย พร้อมเสนอกู้ข้อมูลโทรศัพท์ผู้เสียชีวิต หาหลักฐานเพิ่มเติม

วันนี้ (24 ธ.ค.2561) พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 เปิดเผยว่า มอบหมายให้ พล.ต.ต.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ควบคุมเรื่องงานสอบสวนคดีไฟไหม้บ้านนายพงษ์เพชร สินสุวรรณ อดีตนักร้องวงบางแก้ว ทำให้ น.ส.สุภาณี สินอนันต์ตระกูล หรือเบนซ์ แฟนสาวของบอล เสียชีวิต พร้อมให้ พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรง รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 คุมงานสืบสวน

ทั้งนี้ ทีมสืบสวนสอบสวนของตำรวจภูธรภาค 1 จะลงมาช่วยดูแลคดีดังกล่าว สำหรับประเด็นสาเหตุการเสียชีวิตของ น.ส.สุภาณี ขณะนี้ต้องรอผลการชันสูตรศพ รวมทั้งเรียกนายพงษ์เพชรมาสอบปากคำเพิ่มเติม ในประเด็นที่ครอบครัวผู้เสียชีวิตสงสัย และต้องมีคำตอบที่ชัดเจน

 

 

ด้านนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เปิดเผยว่า คดีนี้มีพยานซึ่งเป็นแฟนเก่า 3-4 คนของนายพงษ์เพชร อ้างว่าเคยถูกทุบตี ส่วนประเด็นที่สงสัยคือ สาเหตุการเสียชีวิต, สาเหตุของเพลิงไหม้, บาดแผลหลังจากเสียชีวิตมีอะไรบ้าง และเพลิงที่ไหม้ที่มีต้นเพลิงจากห้องพระ เกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร หรือมีการวางเพลิง นอกจากนี้ ขอให้ตำรวจนำโทรศัพท์ของเบนซ์ไปกู้ข้อมูลสนทนา เพื่อใช้เป็นหลักฐานในคดีนี้

เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 16 ธ.ค.ที่ผ่านมา เกิดเพลิงไหม้ในหมู่บ้านย่านคลอง 5 ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นบ้านของนายพงษ์เพชร ทำให้ น.ส.สุภาณี เสียชีวิตในห้องน้ำชั้น 2 ซึ่งก่อนหน้านี้ พ.ต.อ.สมิทธิ สารอต ผกก.สภ.คูคต เปิดเผยว่า หลังสอบปากคำผู้เกี่ยวข้อง โดยเฉพาะนายพงษ์เพชร ยังไม่พบว่ามีสิ่งใดที่ส่อพิรุธ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง