ปรับแผนค้นหาเด็กชาย 2 ขวบหายในไร่อ้อย จ.สุพรรณบุรี

ภูมิภาค
24 ธ.ค. 61
19:24
1,132
Logo Thai PBS
ปรับแผนค้นหาเด็กชาย 2 ขวบหายในไร่อ้อย จ.สุพรรณบุรี
ภารกิจค้นหาเด็กชายวัย 2 ขวบที่หายตัวไปในไร่อ้อย จ.สุพรรณบุรี ยังดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง วันนี้ (24 ธ.ค) ตำรวจตระเวนชายแดนกระจายกำลังค้นหา รวมทั้งตำรวจจากกองบินตำรวจนำเฮลิคอปเตอร์ขึ้นค้นหา แต่ก็ยังไม่พบ พร้อมปรับแผนการค้นหาใหม่

วันนี้ (24 ธ.ค.2561) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เข้าสู่วันที่ 8 แล้วที่ ด.ช.ซูลุยผิว วัย 2 ขวบ หายตัวไปในไร่อ้อย จ.สุพรรณบุรี ซึ่งวันนี้ตำรวจตระเวนชายแดนกระจายกำลังค้นหา แต่ยังไม่พบ รวมทั้งตำรวจจากกองบินตำรวจนำเฮลิคอปเตอร์ 3 ลำขึ้นค้นหาเช่นกัน ซึ่งอุปสรรคสำคัญคือฝุ่นในไร่อ้อยที่ฟุ้งตามแรงลม การบินใช้เวลาประมาณ 30 นาที ครอบคุมพื้นที่กว่า 6 กิโลเมตร แต่นักบินระบุว่า การบินค้นหาไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร เพราะลมจากใบพัดทำให้ฝุ่นฟุ้งและต้นอ้อยโอนเอน

 

นอกจากการบินสำรวจแล้ว พล.ต.ท.สมพงษ์ ชิงดวง ผู้บัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน ได้สั่งการให้ตำรวจตระเวนชายแดน รวมถึงตำรวจภูธรภาค 7 กว่า 100 นาย เดินสำรวจตามป่ากก รอบไร่อ้อยทางทิศใต้ อีกจุดหนึ่งที่ถูกตั้งข้อสันนิษฐานว่าเด็กอาจผลัดตกลงไป พร้อมปรับแผนการค้นหาโดยกำหนดพื้นที่รับผิดชอบโดยละเอียดเป็น 3 วงรอบจนกว่าจะพบตัวเด็ก


หลังการสำรวจพื้นที่โดยรอบในวันนี้ เจ้าหน้าที่จะนำข้อมูลทั้งหมดมารวบรวมและกำหนดทิศทางใหม่เพื่อดำเนินการต่อในวันพรุ่งนี้ (25 ธ.ค.)

ขณะที่เจ้าหน้าที่ยังไม่ตัดประเด็กการลักพาตัว โดยวันนี้มีการนำพยานที่อ้างว่าเห็นรถกระบะเข้ามาในไร่อ้อย ก่อนที่เด็กจะหายไป ไปสอบปากคำแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง