พบร่าง ด.ช.ซูลุยผิว วัย 2 ขวบหายกลางไร่อ้อย

ภูมิภาค
25 ธ.ค. 61
17:01
53,375
Logo Thai PBS
พบร่าง ด.ช.ซูลุยผิว วัย 2 ขวบหายกลางไร่อ้อย
เจ้าหน้าที่พบร่างเด็กชายชาวเมียนมาวัย 2 ขวบที่หายตัวไปในไร่อ้อย จ.สุพรรณบุรี หลังค้นหานาน 9 วัน สันนิษฐานเสียชีวิตมาแล้วหลายวัน เตรียมตรวจพิสูจน์ว่าเป็นการเสียชีวิตตามธรรมชาติ หรือเป็นเหตุอาชญากรรม

วันนี้ (25 ธ.ค.2561) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 16.30 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจและชุดค้นหา ด.ช.ซูลุยผิว วัย 2 ขวบ 1 เดือน สัญชาติเมียนมา ที่หายตัวในไร่อ้อย จ.สุพรรณบุรี ได้พบร่างของ ด.ช.ซูลุยผิว แล้ว โดยห่างจากจุดที่เจ้าหน้าที่เน้นค้นหาฝั่งทิศเหนือ ที่รับแจ้งว่าเด็กสูญหายเพียง 5 กิโลเมตร ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการตรวจสอบที่เกิดเหตุและเคลื่อนย้ายร่างออกมาจากไร่อ้อย

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ด.ช.ซูลุยผิว อาจเสียชีวิตมาหลายวันแล้ว โดยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบหาหลักฐาน เพื่อนำไปพิสูจน์ว่าเป็นการเสียชีวิตตามธรรมชาติ หรือเป็นเหตุอาชญากรรม

สำหรับปฏิบัติการค้นหาในวันนี้ ย่างเข้าสู่วันที่ 9 หลังจากวานนี้ (24 ธ.ค.) ตำรวจตระเวนชายแดนกระจายกำลังค้นหา รวมทั้งตำรวจจากกองบินตำรวจนำเฮลิคอปเตอร์ 3 ลำร่วมบินค้นหา ซึ่งการสำรวจตลอดแนวไร่อ้อยครอบคุมพื้นที่กว่า 6 กิโลเมตร หลังจากมีการแจ้งว่าเด็กหายตัวไป กระทั่งเจ้าหน้าที่พบร่างของ ด.ช ซูลุยผิว ในช่วงบ่ายวันนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง