เด้ง 5 เสือ สน.โคกคราม เซ่นจับสถานบันเทิงเปิดเกินเวลา-พบยาเสพติด

อาชญากรรม
26 ธ.ค. 61
16:53
620
Logo Thai PBS
เด้ง 5 เสือ สน.โคกคราม เซ่นจับสถานบันเทิงเปิดเกินเวลา-พบยาเสพติด
ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 พิจารณาสั่งย้ายตำรวจ 5 เสือ สน.โคกคราม หลังฝ่ายปกครองบุกจับสถานบันเทิงย่านบึงกุ่ม ซึ่งเปิดบริการเกินเวลาที่กำหนด และพบยาเสพติดอยู่ภายในร้าน

วันนี้ (26 ธ.ค.2561) พล.ต.ต.เอกชัย บุญวิสุทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้พิจารณาสั่งย้าย นายตำรวจ 5 เสือ สน.โคกคราม ที่รับผิดชอบ เข้ามาช่วยราชการที่กองบังคับการตำรวจนครบาล 2 โดยจะมีผลช่วงเย็นวันนี้ หลังชุดปฏิบัติการพิเศษ กรมการปกครอง เข้าตรวจสอบสถานบันเทิง Tomorrow Land ในพื้นที่ สน.โคกคราม พบว่าไม่มีใบอนุญาตเปิดเกินเวลา และนักท่องเที่ยวมีปัสสาวะสีม่วง รวมถึงพบยาเสพติด

 

 

 

พร้อมกันนี้ ได้ตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริงว่าเป็นการปล่อยปละละเลยหรือไม่ รวมทั้งต้องสอบข้อเท็จจริงจากชุดปฏิบัติการพิเศษ กรมการปกครอง ถึงรายละเอียดของการเข้าจับกุมด้วย ก่อนที่จะมีการสรุปว่าสถานีตำรวจนครบาลในพื้นที่ปล่อยปละละเลยหรือไม่

 

 

 

ทั้งนี้ กรณีท้องที่ สน.โคกคราม เพิ่งถูกเจ้าหน้าที่นอกหน่วยเข้ามาจับกุมสถานบันเทิงในลักษณะนี้ เมื่อปลายเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติ บช.น. และ บก.น.2 ได้กำชับเรื่องนี้ พร้อมมีคำสั่งให้ระดมกวาดล้างสิ่งผิดกฎหมายในสถานบริการตั้งแต่วันที่ 24 ธ.ค.ที่ผ่านมา แต่ปรากฏว่ายังมีเหตุเกิดขึ้นอีก

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง