ตรวจเข้มเคานต์ดาวน์เมืองท่องเที่ยวหาดใหญ่

ภูมิภาค
31 ธ.ค. 61
19:25
291
Logo Thai PBS
ตรวจเข้มเคานต์ดาวน์เมืองท่องเที่ยวหาดใหญ่
นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติเข้าร่วมงานเคานต์ดาวน์หาดใหญ่อย่างต่อเนื่อง ท่ามกลางมาตรการรักษาความปลอดภัยสูงสุด โดยมีการตั้งจุดสแกนที่ประตูทางเข้างานอย่างละเอียด

วันนี้ (31 ธ.ค.2561) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ประชาชนและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่จะเข้าไปบริเวณงาน "Night Paradise Hatyai Countdown 2019" ภายใต้แนวคิด "ความสุขเรืองแสง" บนถนนเสน่หานุสรณ์ ใจกลางเมืองหาดใหญ่ จ.สงขลา ทุกคนจะถูกเจ้าหน้าที่หน่วยงานด้านความมั่นคงตั้งด่านตรวจเข้ม ขอตรวจสอบกระเป๋า ซึ่งเป็นมาตรการรักษาความปลอดภัยขั้นสูงสุด


อีกทั้งยังเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับนักท่องเที่ยว โดยงานเริ่มตั้งแต่เวลา 18.00 น. มีนักท่องเที่ยวชาวมาเลเซียและสิงโปร์ทยอยเข้ามาภายในงานกันอย่างต่อเนื่องและเริ่มหนาแน่น ทั้งนี้เพื่อป้องเหตุความรุนแรง หลังเกิดเหตุลอบวางระเบิดนางเงือก บริเวณหาดสมิหลา ในช่วงกลางดึกวันที่ 26 ธ.ค.ที่ผ่านมา

พ.ต.อ.กิตติชัย สังขถาวร ผู้กำกับการตำรวจภูธรหาดใหญ่ เปิดเผยว่า ได้เสริมกำลังตำรวจ ทหารและฝ่ายปกครอง ตั้งจุดเซฟตี้บริเวณงาน โดยติดตั้งเครื่องตรวจจับวัตถุต้องสงสัย ที่ประตูทางเข้างาน พร้อมรถ EOD และเจ้าหน้าที่ตรวจเข้ม เพื่อดูแลความปลอดภัยและอำนวยความสะดวกให้กับนักท่องเที่ยวที่มาร่วมงานอย่างเต็มที่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

"หาดใหญ่" คุมเข้มความปลอดภัยคืนเคานต์ดาวน์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง