เตรียมออกหมายจับ "บอล บางแก้ว"

อาชญากรรม
4 ม.ค. 62
12:30
2,813
Logo Thai PBS
เตรียมออกหมายจับ "บอล บางแก้ว"
คดีไฟไหม้บ้าน นายพงษ์เพชร สินสุวรรณ์ หรือบอล อดีตนักร้องวงบางแก้ว ทำให้แฟนสาวเสียชีวิต มีความเป็นไปได้ที่จะมีการออกหมายจับอดีตนักร้อง เนื่องจากพบข้อสงสัยว่าจะมีการจัดฉากฆาตรกรรม ตามที่ครอบครัวฝ่ายหญิงสงสัย

วันนี้ (4 ม.ค.2561) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รอง ผบ.ตร. สั่งการให้สืบสวนเหตุไฟไหม้บ้านนายพงษ์เพชร สินสุวรรณ์ หรือบอล บางแก้ว อดีตนักร้องวง "บางแก้ว" ว่าเข้าข่ายความผิดอาญา หรือเกิดจากความประมาท พร้อมรวบรวมพยานหลักฐานขอออกหมายจับนายพงษ์เพชร


หลังนายอัจฉริยะ  เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม นำครอบครัว น.ส.สุภาณี สินอนันต์ตระกูล หรือเบนซ์ ที่เสียชีวิตจากเหตุไฟไหม้บ้านนายพงษ์เพชร เข้าร้องขอความเป็นธรรม โดยครอบครัวของ น.ส.สุภาณี ติดใจเรื่องบาดแผลก่อนการเสียชีวิต ซึ่งเป็นรอยฟกช้ำหลายจุด ไม่ใช่บาดแผลที่เกิดจากไฟไหม้ และในวันที่เกิดเหตุ ซึ่งเจ้าหน้าที่ไม่ได้ปิดกั้นที่เกิดเหตุ จึงอาจเป็นไปได้ว่ามีบุคคลภายนอกเข้าไปจัดฉากสถานที่เกิดเหตุใหม่


ทั้งนี้ ยังได้ขอให้ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) กู้ข้อมูลโทรศัพท์มือถือของผู้ตาย พบข้อพิรุธมีการลบข้อมูลการแชตไลน์ที่พูดถึงการถูกนายบอลทำร้ายร่างกาย ระหว่างที่โทรศัพท์มือถือถูกตำรวจอายัดไว้เป็นของกลาง ซึ่งถือเป็นหลักฐานสำคัญในคดีด้วย


นอกจากนี้ นายอัจฉริยะยังนำหลักฐานรถยนต์ 3 คัน ของนายบอลที่เชื่อว่าผิดกฎหมายมามอบให้ พล.ต.อ.ศรีวราห์ เพื่อขอดำเนินคดีด้วย โดยเบื้องต้นตำรวจ สภ.คูคต ได้อายัดรถยนต์ยี่ห้อบีเอ็มดับเบิลยู ซึ่งเป็นรถที่หนีไฟแนนซ์ไว้แล้ว 1 คัน ส่วนอีก 2 คันยังอยู่ระหว่างตรวจสอบ

เบื้องต้น มีรายงานว่า แพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ระบุว่า พบบาดแผล 2 ส่วน โดยส่วนแรกเป็นรอยไหม้ผิวหนังที่เกิดจากไฟไหม้ 5 ตำแหน่ง และส่วนที่ 2 พบบาดแผลอื่น 7 ตำแหน่ง ที่เกิดขึ้นก่อนการเสียชีวิต เป็นรอยถลอกฟกช้ำ แต่ไม่สามารถระบุชัดได้ว่าเป็นบาดแผลจากการถูกทำร้ายหรือไม่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง