“เป็นกำลังใจให้ทีมชาติไทยเสมอ” ราเยวัช กอดลาช้างศึก

กีฬา
7 ม.ค. 62
19:11
1,412
Logo Thai PBS
“เป็นกำลังใจให้ทีมชาติไทยเสมอ”  ราเยวัช กอดลาช้างศึก
มิโลวาน ราเยวัช ร่ำลา "โค้ชโต่ย" ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย ขอให้ช้างศึก โชคดี 2 เกมที่เหลือ พร้อมระบุโค้ชยังเป็นกำลังใจให้ทีมชาติไทยเสมอ

วันนี้ (7 ม.ค.2562) เฟซบุ๊กช้างศึก โพสต์ความรู้สึกและคำอำลาของ "มิโลวาน ราเยวัช" หลังมีโอกาสร่ำลานักเตะและ "โค้ชโต่ย" ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย เฮดโค้ชที่ต้องเข้ามาคุมทีมช้างศึก อีก 2 นัดที่เหลือในเอเชียนคัพ 2019 รอบสุดท้าย โดยโค้ชโต่ย ระบุว่า

“ตอนที่ผมเดินเข้าไปหาโค้ชราเยวัช ผมบอกกับโค้ชว่า ผมอยากขอบคุณจริงๆ กับช่วงเวลาที่ผ่านมา ที่ให้เกียรติโค้ชคนไทยตัวเล็กๆ อย่างผม อีกทั้ง ยังให้ความรู้ด้านฟุตบอล และ ประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ผมยังไม่เคยเจอกันมา แน่นอนว่า สิ่งที่เหล่านี้ ผมจะนำไปใช้ให้เกิดประโยชน์มากที่สุด”

 

ภาพ : เฟซบุกช้างศึก

ภาพ : เฟซบุกช้างศึก

ภาพ : เฟซบุกช้างศึก

 

“จากนั้น โค้ชก็บอกกับผมว่า หลังจากนี้ขอให้ผมสู้ต่อไป พาทีมชาติไทยพัฒนาขึ้นไปให้ได้ และ จากที่ทำงานหนักอยู่แล้ว ในฐานะที่เป็นเฮดโค้ช ก็ต้องทำงานหนักให้มากกว่าเดิม และโค้ชก็ทิ้งท้ายว่า ขอให้ผม รวมถึงทีมงานทุกคน โชคดีในช่วง 2 เกมที่เหลือ ซึ่งโค้ชก็ยังเป็นกำลังใจให้ทีมชาติไทยเสมอ”

ทั้งนี้ ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย จะประเดิมคุม ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติบาห์เรน ในเอเชียนคัพ 2019 นัดที่ 2 ของกลุ่มเอ วันที่ 10 มกราคม 2562 ณ สนาม อัล มัคตูม สเตเดียม, นครดูไบ เวลา 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง 7 HD และ FOX Sport

 

 อ่านข่าวเพิ่มเติม

ปลด "ราเยวัช" พ้นกุนซือ หลังไทยพ่าย อินเดีย 1-4

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง