พ่อ "น้องโยโย่" ร้องกองปราบปรามลูกสาวหายนานครึ่งเดือน

อาชญากรรม
10 ม.ค. 62
20:06
2,237
Logo Thai PBS
 พ่อ "น้องโยโย่" ร้องกองปราบปรามลูกสาวหายนานครึ่งเดือน
เด็กหญิงวัย 14 ปี หายตัวไปจากโรงเรียนในกรุงเทพฯ นานกว่าครึ่งเดือน เบาะแสล่าสุดคือ การใช้งานอินเทอร์เน็ตแถว จ.ระยอง ตอนนี้สัญญาณหายไป และยังหาตัวไม่พบ ญาติเชื่ออาจถูกลักพาตัวหรือมีคนล่อลวง

วันนี้ (10 ม.ค.2562) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายรณชัย  เหล่าสุวรรณพงษ์ พ่อ ด.ญ.ทิพยรัตน์ เหล่าสุวรรณพงษ์ หรือน้องโยโย่ อายุ 14 ปี เดินทางมาพร้อมญาติ เพื่อเข้าร้องทุกข์และให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราม หลังจากลูกสาวหายตัวไปจากหน้าโรงเรียนสายปัญญา ตั้งแต่เมื่อวันที่ 27 ธ.ค.2561 ซึ่งเป็นวันสอบวันสุดท้ายก่อนหยุดยาวในช่วงปีใหม่


น.ส.วันวิสาข์  เหล่าสุวรรณพงษ์ อาของน้องโยโย่ เปิดเผยว่า วันนี้นำข้อมูลผู้ต้องสงสัยที่อาจเป็นบุคคลใกล้ชิดและหลานไว้ใจมาให้ตำรวจสืบสวนเพราะเชื่อว่าหลานอายุเพียง 14 ปี ไม่น่าจะหายไปเองได้ จึงมุ่งประเด็นเรื่องอาจถูกล่อลวง


ผ่านมา 15 วันแล้ว เรารอไม่ได้อีกแล้ว เราจึงมาที่นี่เพื่อขอให้ช่วยดำเนินการ น้องเพิ่งอายุ 14 ปี อยากให้ช่วยติดตามน้อง เราเชื่อว่าโยโย่ไม่ได้อยู่คนเดียว อาจโดนลักพาตัวหรือถูกล่อลวง เพราะน้องเป็นเด็กเรียนเก่ง น้องจะไม่ไปไหนคนเดียวอยู่แล้ว น้องไม่ได้มีเงินติดตัวเยอะขนาดนั้น


ย้อนเหตุการณ์ไปเมื่อวันที่ 27 ธันวาคม 2561 ชวงเช้าน้องโยโย่มาโรงเรียนตามปกติ ต่อมาเวลา13นาฬิกา30 นาที น้องโยโย่ ออกจากห้องสอบคนแรก ทางครอบครัวขอดูวงจรปิด พบว่า น้องโยโย่ไปขึ้นรถตุ๊กตุ๊กจากหน้าโรงเรียนแล้วหายไป

วันที่ 28 ธันวาคม แจ้งความที่สถานีตำรวจนครบาลพลับพลาไชย 1

วันที่ 29 ธันวาคม เช็กสัญญาน IP facebook พบสัญญาณอยู่ที่อำเภอเมือง จังหวัดระยอง แต่ล่าสุดสัญญาณโทรศัพท์และอินเตอน์เน็ตถูกปิด ล่าสุด วันนี้ญาติเข้าแจ้งความที่กองปราบปราม

ขณะที่ ทางครอบครัวประสานความช่วยเหลือไปยังสถานีตำรวจภูธรเมือง จ.ระยอง ช่วยตรวจสอบอีกทางหนึ่ง และขอให้คนในสังคม ช่วยกันแจ้งเบาะแสน้องโยโย่ อายุ 14 ปีมายังศูนย์คนหายไทยพีบีเอส 02-790-2111 หรือเบอร์ญาติ 08-1665-1693-1

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง