ตร.จับกุมผู้ต้องหาฆ่าหั่นศพชายชาวเกาหลีใต้ได้แล้ว

อาชญากรรม
25 ม.ค. 62
06:43
545
Logo Thai PBS
ตร.จับกุมผู้ต้องหาฆ่าหั่นศพชายชาวเกาหลีใต้ได้แล้ว
คดีฆ่าหั่นศพชายชาวเกาหลีใต้ที่ จ.ระยอง ตำรวจจับกุมผู้ต้องหาที่ก่อเหตุได้ทั้งหมดแล้ว เตรียมให้ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติแถลงปิดคดีวันนี้ (25 ม.ค.) ส่วนสาเหตุฆาตกรรมเกิดจากการโกงเงินในธุรกิจพนันออนไลน์

เมื่อวานนี้ (24 ม.ค.2562) ตำรวจเข้าตรวจบ้านในหมู่บ้านดีไซด์ ต.เนินพระ อ.เมืองระยอง ซึ่งเป็นบ้านที่นายฮอง จุน คิม หนึ่งในผู้ต้องหาที่ร่วมฆ่าหั่นศพ นายชะเว มะยองฮูน ชาวเกาหลีใต้ โดยนายฮอง จุน คิม บอกว่า เป็นจุดที่เพื่อนร่วมชาติอีก 2 คน ฆ่านายชะเว มะยองฮูน เมื่อวันที่ 16 มกราคมที่ผานมา

 

 

 

 

พล.ต.อ.ชัยวัฒน์ เกตุวรชัย รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบเบื้องต้น พบร่องรอยเลือดติดที่ผ้าม่าน พื้นห้องน้ำบริเวณชั้น 2 ของบ้าน ซึ่งเป็นจุดที่ลงมือฆ่าและหั่นศพ หลักฐานส่วนใหญ่ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เก็บไปเกือบหมดแล้ว ส่วนผู้ต้องหาที่จับได้ยืนยันไม่ได้ลงมือฆ่า แต่มีส่วนช่วยลากศพเข้าไปในห้องน้ำ

 

พล.ต.อ.ชัยวัฒน์ เกตุวรชัย

พล.ต.อ.ชัยวัฒน์ เกตุวรชัย

พล.ต.อ.ชัยวัฒน์ เกตุวรชัย

 

 

 

ล่าสุด มีรายงานข่าวว่า ตำรวจกองปราบสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาเกี่ยวข้องในคดีนี้ได้ทั้งหมดแล้ว โดยเฉพาะนายคิม ยองอุน ที่ลงมือก่อเหตุฆ่าหั่นศพ ซึ่งถูกจับกุมได้ที่ อ.เขาสมิง จ.ตราด โดยพบว่ากำลังจะหลบหนีไปยังประเทศเพื่อนบ้านด้วยรถตู้

 

 

 

 

ส่วนอีกรายสามารถจับกุมได้ที่ อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี ขณะนั่งแท็กซี่หลบหนี เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรภาค 2 กำลังทำการสอบสวนโดยละเอียด พร้อมกับรอให้ทาง พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ มาแถลงข้อเท็จจริงทางคดีนี้ด้วยตัวเองในวันนี้

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตำรวจเร่งหาเบาะแสคดีฆ่าหั่นศพ จ.ระยอง 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง