ชื่นชม ! พลเมืองดี ช่วยครูสาวพ้นถูกอนาจาร

อาชญากรรม
25 ม.ค. 62
12:29
3,590
Logo Thai PBS
ชื่นชม ! พลเมืองดี ช่วยครูสาวพ้นถูกอนาจาร
ตำรวจ จับทันควันหนุ่มวัย 20 ปีก่อเหตุฉุดครูสาวมัธยมในอ.ปัว จ.น่าน หวังทำอนาจาร โชคดีพลเมืองดีขับรถผ่านช่วยเหลือทัน สารภาพอ้างขับรถผ่านเจอถูกใจ

วันนี้ (25 ม.ค.2562) กรณีมีผู้ก่อเหตุฉุดครูสาวเข้าป่าข้างทาง เพื่อหวังล่วงละเมิดทางเพศใน จ. น่าน ก่อนที่จะมีพลเมืองดีเข้าช่วยเหลือไว้ได้นั้น ขณะนี้ตำรวจสามารถจับผู้ต้องหาได้แล้ว เจ้าตัวรับสารภาพ ทำไปด้วยอารมณ์ชั่ววูบ

โดยหลักฐานภาพจากกล้องหน้ารถ บันทึกภาพขณะชายกำลังฉุดหญิงสาวเข้าป่าที่อยู่ริมทาง ต.ป่ากลาง อ.ปัว จ.น่าน โดยหญิงสาวพยายามขัดขืน และร้องขอความช่วยเหลือ ก่อนที่พลเมืองดีจะเข้าช่วยเหลือ ทำให้ผู้ก่อเหตุขี่รถจักรยานยนต์ หลบหนีไป

ตำรวจเปิดเผยว่า ผู้เสียหายเป็นครูสาวโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งใน อ.ปัว กำลังขี่จักรยานยนต์กลับบ้านหลังเลิกสอน แต่ถูกชายในคลิปภาพ ขี่จักรยานยนต์เข้าขวาง และลงฉุดเข้าป่าเพื่อหวังจะข่มขืน ระหว่างนั้นมีพลเมืองดีขับรถผ่านมาเห็นเหตุการณ์ เข้าช่วยไว้ได้

ล่าสุดตำรวจได้จับกุมชายที่ก่อเหตุได้แล้ว ที่บ้านพัก ในหมู่บ้านหนาด ต.ไชยวัฒนา อ.ปัว จ.น่าน เป็นนักศึกษาอายุ 20 ปีสถาบันการศึกษาแห่งหนึ่งใน อ.ปัว

เบื้องต้นเจ้าตัวรับสารภาพ วันก่อเหตุได้ขับขี่รถไปหาแฟนสาวแต่ไม่พบ และขณะกลับสวนทางกับผู้เสียหาย เห็นว่าสวยถูกใจ และเกิดอารมณ์ทางเพศ จึงกระทำการไปด้วยอารมณ์ชั่ววูบ

ตำรวจจึงควบคุมตัวให้ผู้เสียหาย ชี้ตัวยืนยัน และดำเนินคดีในข้อหาทำร้ายร่างกาย กระทำการอนาจาร และพยายามข่มขืน

พ.ต.อ.ถนัด พลพานิช ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรปัว กล่าวชื่นชมพลเมืองดีที่ขับรถทั้ง 2 คัน ที่เข้าช่วยเหลือ และยังมีภาพหลักฐานของผู้ก่อเหตุ เพื่อใช้ในการดำเนินคดีด้วย

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง