ปชป.เปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.พิษณุโลก ชูนโยบาย "แก้จน-สร้างคน-สร้างชาติ"

การเมือง
31 ม.ค. 62
14:07
2,391
Logo Thai PBS
ปชป.เปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.พิษณุโลก ชูนโยบาย "แก้จน-สร้างคน-สร้างชาติ"
พรรคประชาธิปัตย์ เปิดตัวผู้สมัคร ส.ส. จ.พิษณุโลก ทั้ง 5 เขต พร้อมทั้งชูนโยบาย แก้จน สร้างคน สร้างชาติ ส่วนแนวทางแก้ไขวิกฤตหมอกควัน PM2.5 ทางพรรคจะแถลงในวันพรุ่งนี้ (1 ก.พ.)

วันนี้ (31 ม.ค.2562) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมคณะผู้บริหารพรรค และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต จ.พิษณุโลก เข้าสักการะพระพุทธชินราช พระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองพิษณุโลก และศาลสมเด็จพระนเรศวรมหาราช พระราชวังจันทน์ ท่ามกลางการต้อนรับของผู้สนับสนุนพรรคประชาธิปัตย์ในพื้นที่

 

 

 

 

 

 

 

โอกาสนี้ นายจุติ ไกรฤกษ์ เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ ได้เปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.ระบบแบ่งเขต จ.พิษณุโลก ประกอบด้วย เขต 1 นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม, เขต 2 นายธีระ อ่ำพลู, เขต 3 นายพงษ์มนู ทองหนัก, เขต 4 น.ส.มุธิตา ทองคำนุช และเขต 5 นายคณิศร มาดี

 

 

 

 

 

 

 

ด้านนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้ปราศรัยเกี่ยวกับนโยบายของพรรคว่า การสร้างชาติ จะต้องกระจายความเจริญของประเทศให้ครอบคลุมไปทั่วประเทศ ซึ่งพรรคประชาธิปัตย์ได้กำหนดให้ จ.พิษณุโลก เป็นเมืองเศรษฐกิจมหานคร และเป็นพื้นที่ยุทธศาสตร์สำคัญของประเทศในเขตภาคเหนือตอนล่าง เพราะพรรคประชาธิปัตย์ไม่ต้องการให้ความเจริญไปกระจุกตัวอยู่ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครเท่านั้น จึงมีนโยบายให้ทุกจังหวัดมีการเลือกตั้งผู้ว่าราชการจังหวัด เพื่อเปิดโอกาสให้ประชาชนเป็นผู้กำหนดผู้บริหารจังหวัดที่มีความตั้งใจทำงานเพื่อบ้านเมืองนั้นๆ เป็นต้น

 

 

 

 

 

 

 

ส่วนเรื่องเร่งด่วน วิกฤตหมอกควัน PM2.5 นายอภิสิทธิ์ กล่าวว่า ในวันพรุ่งนี้ (1 ก.พ.) จะมีการแถลงเรื่องนี้ก่อนที่จะมีการปฐมนิเทศผู้สมัคร ส.ส.ที่โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ เนื่องจากเป็นปัญหาที่ประชาชนกำลังเผชิญอยู่ในขณะนี้

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง