"ประภัตร-เสมอกัน" คุยเลือกตั้งเขต 4 สุพรรณบุรี ปัดตอบเรื่อง "จองชัย"

การเมือง
1 ก.พ. 62
15:10
309
Logo Thai PBS
"ประภัตร-เสมอกัน" คุยเลือกตั้งเขต 4 สุพรรณบุรี ปัดตอบเรื่อง "จองชัย"
เลขาธิการพรรคชาติไทยพัฒนา และนายเสมอกัน เที่ยงธรรม หารือถึงสถานการณ์เลือกตั้ง เขต 4 สุพรรณบุรี ระหว่างงานปฐมนิเทศผู้สมัคร ส.ส. โดยปฏิเสธตอบเรื่องของนายจองชัย เที่ยงธรรม

วันนี้ (1 ก.พ.2562) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในระหว่างการปฐมนิเทศผู้สมัคร ส.ส.พรรคชาติไทยพัฒนา นั้น นายประภัตร โพธสุธน เลขาธิการพรรคชาติไทยพัฒนา ได้ยืนพูดคุยกับนายเสมอกัน เที่ยงธรรม ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.สุพรรณบุรี เขต 4 โดยนายเสมอกันได้เข้าไปพูดคุยกับนายประภัตร ฐานะเลขาธิการพรรค เพื่อเล่าถึงสถานการณ์แข่งขันเลือกตั้งในพื้นที่ เขต 4 ของตนเอง ที่มีหลายพรรคการเมือง อาทิ พรรคเพื่อไทย, พรรคพลังประชารัฐ เดินสายหาเสียงในพื้นที่อย่างเข้มข้น ก่อนเตรียมตัวลงสมัครในวันที่ 4 ก.พ.นี้ ทั้งนี้ การพูดคุยดังกล่าวนานประมาณ 10 นาที

หลังจากพูดคุยแล้ว ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามว่า ได้พูดถึงกรณีที่เกิดขึ้นระหว่างนายจองชัยกับนายประภัตร ด้วยหรือไม่ นายเสมอกัน เปิดเผยว่า ผมไม่พูดถึงเรื่องนั้น เพราะเรื่องนั้นเป็นปัญหาของผู้ใหญ่ ที่ผมพูดกับเลขาธิการพรรค คือสถานการณ์และปัญหาภายในพื้นที่ เขต 4 ของผม ซึ่งเลขาธิการพรรคบอกให้เดินเต็มที่

ขณะที่นายประภัตร ปฏิเสธจะให้สัมภาษณ์ถึงการแข่งขันเลือกตั้ง เขต 3 ที่นายจองชัย เที่ยงธรรม จะลงสมัครในนามพรรคภูมิใจไทย โดยพูดเพียงสั้นๆ ว่า ผมจะไม่พูดถึงเรื่องนี้

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

"ชาติไทยพัฒนา" จัดการปฐมนิเทศผู้สมัคร ส.ส. 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง