"พปชร."ส่งผู้สมัคร กทม.ครบทุกเขต

การเมือง
4 ก.พ. 62
09:51
679
Logo Thai PBS
"พปชร."ส่งผู้สมัคร กทม.ครบทุกเขต
พรรคพลังประชารัฐ ส่ง ส.ส.กรุงเทพฯครบทุกเขต มั่นใจสู้ "เพื่อไทย-ประชาธิปัตย์" ได้

วันนี้ (4 ก.พ.62) ที่สนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) พร้อมด้วย นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรค นายณัฎฐพล ทีปสุวรรณ รองหัวหน้าพรรค นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ กรรมการบริหารพรรคนำทีมผู้สมัคร ส.ส.กทม.ทั้ง 30 เขต นั่งรถบัสเดินทางมาสมัครและจับหมายเลขผู้สมัคร โดยมีกองเชียร์บางส่วนติดตามมาให้กำลังใจ

นายอุตตม ระบุว่า แม้ผู้สมัครจะได้คนละเบอร์ก็ไม่ปัญหาในการหาเสียง ซึ่งพรรคมีนโยบายต่าง ๆ ที่ทำได้ ขณะที่นโยบายในกรุงเทพฯ จะมีหลายเรื่องที่ยกระดับคุณภาพชีวิต ส่วนกรณีที่มีกระแสข่าวว่านายกรัฐมนตรี ไม่ต้องการให้รายชื่อผู้สมัคร ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อมีชื่อนักการเมืองที่มีคดีอยู่ในลำดับต้นๆ แต่ไม่ทราบว่าข่าวมาได้อย่างไรเรื่องบัญชีรายชื่อพิจารณาเรียบร้อยแล้ว ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร คาดว่าจะได้ข้อสรุปใน 1-2 วันนี้

พร้อมระบุว่า นโยบายพรรคแก้ปัญหาด้านสิ่งแวดล้อม เพื่อเพิ่มคุณภาพชีวิตให้ชาว กทม.ให้มีพื้นที่สีเขียวมากขึ้น แก้ไขปัญหามลพิษ เน้นแก้ไขปัญหาในระยะยาวอย่างยั่งยืน ทั้งนี้แม้พื้นที่ กทม.จะมีคู่แข่งที่เข้มแข็งทั้งพรรคเพื่อไทย พรรคประชาธิปัตย์ แต่พรรคพลังประชารัฐไม่กังวล เพราะพรรคพลังประชารัฐมุ่งมั่นที่จะเป็นพรรคทางเลือกใหม่ให้การเมืองไทย ที่ต้องก้าวข้ามความขัดแย้ง เลิกแบ่งสี แบ่งฝ่าย ส่วนจะได้ ส.ส. กทม.กี่ที่นั่งต้องจับตาดูต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง