"ชาติไทยพัฒนา" ยกทีมสมัคร ส.ส.สุพรรณบุรี

การเมือง
4 ก.พ. 62
10:24
541
Logo Thai PBS
"ชาติไทยพัฒนา" ยกทีมสมัคร ส.ส.สุพรรณบุรี
พรรคชาติไทยพัฒนา ยกทัพสมัคร ส.ส.สุพรรณ กองเชียร์ ชูรูป "บรรหาร" มอบให้ น.ส.กัญจนา เป็นกำลังใจ ด้าน "จองชัย-ประภัตร" เจอหน้าสวัสดีทักทาย

วันนี้ (4 ก.พ.62) ผู้สื่อข่าวรายงาน ว่า วันนี้ถือเป็นวันแรกของการรับสมัครเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร(ส.ส.)โดยในส่วนของพรรคชาติไทยพัฒนา มีคุณหญิงแจ่มใส สมาชิกพรรค มาให้กำลังใจ น.ส.กัญจนา ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา นายประภัตร โพธสุธน เลขาธิการพรรคชาติไทยพัฒนา นายวราวุธ ศิลปอาชา ประธานคณะกรรมการนโยบายและยุทธศาสตร์ของพรรคชาติไทยพัฒนา และผู้สมัครทั้งแบบเขตทั้ง 4 เขตของจ.สุพรรณบุรี ได้แก่ เขต 1.นายสรชัด สุจิตต์ เขต 2. นายณัฐวุฒิ ประเสริฐสุวรรณ เขต 3. นายประภัตร โพธสุธน เขต 4. นายเสมอกัน เที่ยงธรรม และผู้สมัคร ส.ส.ระบบ บัญชีรายชื่อ อาทิ นายนพดล มาตรศรี น.ส.พัชรี โพธสุธน นายนิติวัฒน์ จันทร์สว่าง นายวิรัช วัฒนไกร ได้ร่วมกิจกรรมเพื่อเอาฤกษ์เอาชัย

ขณะที่ บรรยากาศ บริเวณหน้าหอประชุมเมืองสุพรรณนั้นเต็มไปด้วยความคึกคัก ทุกพรรคการเมืองต่างมีสมาชิกพรรครวมกลุ่มกันมาให้กำลังใจกับผู้สมัครของพรรคตัวเอง อาทิ พรรคภูมิใจไทย,พรรคเพื่อไทย,พรรคไทยรักษาชาติ,พรรคชาติพัฒนา,พรรคพลังประชารัฐ,พรรคอนาคตใหม่ และพรรคชาติไทยพัฒนา

เมื่อ น.ส.กัญจนา และทีมพรรคชาติไทยพัฒนาเดินทางมาถึง ได้มีสมาชิกพรรคชาติไทยพัฒนา ในพื้นที่ จ.สุพรรณบุรี ที่มารอให้กำลังใจได้มอบรูปภาพของนายบรรหาร ศิลปอาชา อดีตหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา เพื่อให้เป็นกำลังใจ โดยคุณหญิงแจ่มใส ถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่

ในขณะเดียวกัน เมื่อนายประภัตร เดินมาถึงหน้าหอประชุมอำเภอเมือง เห็นนายจองชัยกำลังให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนอยู่ ก็ได้เป็นฝ่ายเดิน เข้าไปสวัสดีทักทาย ซึ่งนายจองชัยเองก็รับไหว้ แล้วหันมาบอกกับสื่อมวลชนว่า ผมบอกแล้วว่า เราไม่มีปัญหากันเจอหน้ากันก็ทักทายสวัสดีกันตามปกติ รักใคร่กันดีแต่ในทางการเมืองก็ว่ากันไป

อย่างไรก็ตาม ระหว่างการพบปะและถ่ายรูปร่วมกันนายจองชัยพูดกับ คุณหญิงแจ่มใส ว่า "อย่าลืมนะผมเป็นคนจำอดีตแม่น ศิลปอาชาทำอะไรกับผมไว้ ผมไม่เคยลืม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง